Thúy Nga bật khóc khi bị chỉ trích chuyện giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân

23/04/2021 12:44 GMT+7

Thúy Nga cho biết khi đứng ra giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, cô đã lường trước việc phải đối mặt với những 'lời khen tiếng chê' từ phía cư dân mạng.

Trên kênh YouTube, Thúy Nga đăng tải đoạn clip trải lòng về chuyện giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân thời gian qua. Trong video, nữ danh hài cho biết hiện nay, có một số người cứ canh xem  Kim Ngân có vào chùa hay vẫn đi lang thang ngoài đường để buông lời chỉ trích cô. Bày tỏ quan điểm về vấn đề này, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng nói: Tôi thấy đó là hành động “vạch lá tìm sâu". Mọi người phải hiểu chị ấy sống lang thang mấy chục năm rồi. Cái quan trọng là mình phải tìm cho chị một chỗ ngủ buổi tối”.

Thúy Nga tâm sự tình hình hiện tại của ca sĩ Kim Ngân

Nữ danh hài cho biết vì phải chăm sóc mẹ và con gái nên cô đang có dự định thuê một người chăm sóc Kim Ngân vào buổi sáng, hạn chế để giọng ca hải ngoại đi lang thang. Thúy Nga giải thích thông thường, khi ngồi trên xe có máy lạnh, tinh thần của Kim Ngân rất bình thường. Tuy nhiên khi ở ngoài trời, với thời tiết nóng bức, Kim Ngân thường nổi quạu và hay nói sảng. “Tôi vẫn tiếp tục giúp chị Kim Ngân. Ai giúp chị ấy cũng được, miễn sao chị ấy chịu ở là tôi vui. Mấy anh chị làm về YouTube, nếu thấy Kim Ngân thì giúp chị ấy. Hoặc nếu thương chị ấy thì tìm phòng và giúp chị về ở, chứ đừng vạch lá tìm sâu. Ban ngày mà không cho chị ấy đi thì sao chị ấy chịu nổi", cô thẳng thắn.

Thúy Nga nỗ lực tìm chỗ ở cho Kim Ngân khi thấy đàn chị sống lang thang ở Mỹ

Ảnh: NVCC

Nói thêm về những bình luận tiêu cực từ khán giả khi đứng ra giúp đỡ cho Kim Ngân, Thúy Nga cho rằng đó là điều cô phải chấp nhận. Theo nữ nghệ sĩ, khi thực hiện công việc này, cô muốn đàn chị có chỗ ở, cuộc sống ổn định trở lại chứ không tính toán gì. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không hề đá động đến những bình luận trên mạng. Người ta khen thì tôi cũng vui, người ta chửi thì tôi cũng bình thường. Cuộc đời có những người hãm hại mà tôi vẫn im lặng. Tôi thấy bình thường trước những cái xấu xa đến với mình, vì tôi biết công việc mình đang làm là từ cái tâm chứ không tính toán gì".
Theo tiết lộ, khi tiến hành tìm chỗ ở, giúp đỡ giọng ca Không, Thúy Nga chấp nhận hoãn một số dự án quảng cáo đến mức bị đối tác hủy lịch. Cô lý giải: “Vì tôi quá bận rộn với chị Kim Ngân đến mức không có thời gian để ăn, để ngủ. Thời gian đâu mà tôi lên YouTube để đọc bình luận. Tôi có nghe khán giả của mình nói rằng: “Trời ơi thấy thương cô quá, cộng đồng mạng chửi cô quá trời". Mà tôi không biết chửi gì luôn vì tôi không có xem". Diễn viên 44 tuổi khẳng định khi làm YouTube, cô không còn bận lòng trước những “lời khen tiếng chê" vì: “Bây giờ mà bị chê một chút cái mình nhảy dựng lên, rồi bằng mọi thứ phải minh oan cho mình thì mệt lắm, tôi không có thời gian”.

Nữ nghệ sĩ khẳng định cô giúp đỡ vì muốn ổn định lại cuộc sống cho giọng ca hải ngoại chứ không có bất kỳ tính toán nào

Ảnh: NVCC

“Làm YouTube thì chấp nhận như kiểu làm dâu trăm họ vậy. Tôi không một mảy may rung động. Tôi không lấy lời khen để tưởng tượng mình là Bồ Tát. Không, tôi chỉ là người bình thường, chỉ muốn đi giúp chị Kim Ngân thôi. Nếu ai thương thì hãy cùng tôi giúp đỡ chị ấy, chứ không phải là đi soi mói. Kim Ngân lang thang quen rồi, không cho đi là chị ấy giận đó”, Thúy Nga bật khóc.
Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa mà Thúy Nga làm cho Kim Ngân, đồng thời khuyên cô đừng nên quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Một tài khoản nêu ý kiến: “Để dành thời gian của mình chăm sóc cho một người xa lạ, với tinh thần không ổn định là quá tuyệt vời rồi. Mọi người bỏ qua sân si, chung tay giúp đỡ cô Nga. Thay vì soi mói thì hãy động viên cô đừng nản chí". “Chăm sóc cho người bình thường là đủ mệt, chăm sóc cho một người như chị Kim Ngân còn mệt gấp ngàn lần, phải vừa can đảm, vừa có tâm mới làm được. Trân quý tấm lòng của chị", người xem khác nhắn nhủ. 
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết khi đứng ra giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, bản thân cô đã lường trước sự việc này. “Mình làm gì cũng có ý kiến hai chiều. Nhưng tôi thấy đa phần người ta ủng hộ nhiều hơn. Nếu mình làm bằng tấm lòng, nhìn vào người ta biết hết. Tôi làm gì là phải hết mình vì tính tôi rất thích chinh phục", cô nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.