Thúy Diễm tức giận vì bị chỉ trích, phán xét khi đi làm từ thiện

25/10/2020 13:44 GMT+7

Thúy Diễm không hài lòng khi bị một cư dân mạng so sánh, chỉ trích khi đi làm từ thiện . Người đẹp lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị một cư dân mạng chỉ trích việc làm từ thiện của mình. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh trong chuyến đi giúp đỡ miền Trung, bà xã Lương Thế Thành bị một tài khoản phản ứng. Người này viết: “Thủy Tiên đi làm mà không than vãn một tiếng, cũng không có thời gian để đăng hình. Cô này cái gì cũng nói, cũng đăng". Trước bình luận tiêu cực này, diễn viên Cát đỏ không ngại lên tiếng đáp trả. Cô chia sẻ: “Nếu bạn cũng ra đây với người miền Trung thì bạn mới có tư cách nói người khác bạn nhé. Chỉ ở nhà và phán xét, có tự thấy xấu hổ không bạn".

Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh nói gì khi Thủy Tiên làm từ thiện bị cho là ‘chiêu trò’?

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp sinh năm 1986 còn cho hay: “Đi làm không mệt, gặp những con người này thấy xuống tinh thần kinh khủng. Ước gì họ cũng đi, cũng làm gì có ích cho đời, thì họ chửi mình cũng ráng nghe”. Thúy Diễm cũng đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình từ thiện của mình. Kèm theo đó, người đẹp chia sẻ: “Ai nói đi du lịch thì đi giống chị em mình thử nha. Nhưng đúng là chị em chúng tôi vui và cười nhiều lắm chứ. Vì giúp được cho nhiều người mà, phải vui. Mang cái mặt u ám giúp được gì cho ai. Rồi phải tự tạo niềm vui vượt qua những điều tiêu cực như nỗi sợ hãi, sự mệt mỏi và đặc biệt là những lời nói xét nét, đánh giá, vu khống của mấy thánh phán soi xét tụi tôi trên mạng, tôi phải cười tươi để động viên nhau vượt qua được chứ”.

Dù đối mặt với khó khăn, nguy hiểm song nữ diễn viên thấy vui vì bà con được giúp đỡ

Ảnh: FBNV

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1986 cho biết cô đang bình tâm để tổng kết và thông báo tình hình cụ thể cho những mạnh thường quân đã đứng ra hỗ trợ. Bà xã Lương Thế Thành cũng thẳng thắn: “Những bạn nào không đóng góp gì thì vui lòng đừng nói tôi ăn chặn, ăn xén gì. Tôi mệt mỏi thể xác tới đầu óc với mấy bạn, mấy chị lắm rồi ạ. Hãy để cho những trái tim nóng của chúng tôi được lan toả năng lượng tích cực giúp ích cho đời. Đừng làm chúng tôi mệt mỏi với những điều tiêu cực từ miệng mấy anh chị, và lại trở thành trái tim vô cảm chẳng muốn làm gì tốt đẹp cho đời nữa thì khổ dân”.

Hoài Linh đáp trả khi bị nhắc nhở đừng ăn chặn tiền từ thiện

Bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 11.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước những anh hùng bàn phím buông lời chỉ trích nghệ sĩ khi họ đi từ thiện. Đồng thời, nhiều khán giả khuyên Thúy Diễm không nên quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Phương Trinh Jolie động viên: “Thôi mà. Diễm giúp mình và mọi người ra ngoài miền Trung là quá hy sinh rồi. Đừng bận tâm làm gì". “Để sức lực giúp đỡ bà con, hơi sức đâu mà để tâm tới những thành phần cào bàn phím. Những gì vợ chồng em làm mọi người đều thấy, cố lên em gái", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng tức giận: “Sao nhiều người ngộ ghê ta? Cái tay đã không làm được rồi mà cái miệng cứ nói. Suốt ngày ngồi mà khẩu nghiệp không vậy, sao không giỏi ra cứu giúp người dân đi".

Hiện tại, bà xã Lương Thế Thành trở lại TP.HCM nghỉ ngơi, kêu gọi thêm để hỗ trợ người dân sau mưa lũ

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Diễm cho hay: “Tôi không muốn bàn sâu thêm về vấn đề này. Tôi làm từ thiện từ cái tâm, bản thân không muốn sự bực bội ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc nên không muốn chia sẻ thêm. Cứ cảm thấy cái tâm của mình giúp ích cho đời là được rồi”. Hiện tại, Thúy Diễm đang có mặt ở TP.HCM. Người đẹp cho biết sau những ngày ra miền Trung giúp bà con, cô về nghỉ ngơi vài hôm, đồng thời kêu gọi thêm kinh phí để có thể hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ. “Tôi bỏ hết mọi thứ để đến với bà con nên phải tranh thủ trở về sắp xếp lại, rồi sau đó sẽ tiếp tục hành trình của mình”, cô nói.
Trước Thúy Diễm, không ít nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Lê Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Trang,.. cũng phải đối mặt với những bình luận tiêu cực của cư dân mạng về chuyện làm từ thiện. Mới đây nhất là Lê Thúy, chân dài bị một cư dân mạng chỉ trích về việc không cứu trợ người dân ở vùng lụt nặng. Điều đó khiến người mẫu phải lên tiếng: “Ở đâu chẳng bị nặng, phải có lòng chia sẻ cho nhau. Ai cũng mất mát cả, không riêng gì ai. Mọi người đang cố gắng hết sức, có thể bỏ công việc, bỏ gia đình để tới với bà con, em không động viên thì thôi chứ em đừng có thắc mắc rồi bảo là không có ai tới, cứ tập trung một chỗ. Những nơi tụi chị đi, tụi chị đã tìm hiểu rất kỹ em nha".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.