Thúy Diễm - Lương Thế Thành cảnh báo kẻ gian giả mạo Facebook mượn tiền

23/06/2020 20:17 GMT+7

Lương Thế Thành vừa lên tiếng tố cáo kẻ gian giả mạo Facebook của anh để lừa đảo. Người này mượn danh Lương Thế Thành kết bạn với nhiều bạn bè của nam diễn viên, sau đó nhờ... chuyển tiền.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm lần lượt đăng tải lên trang cá nhân cảnh báo mọi người về một tài khoản mạo danh Lương Thế Thành. Người này tạo một tài khoản giả, để hình đại diện của chính nam diễn viên và kết bạn với nhiều người quen của hai vợ chồng. Kẻ gian nhắn tin cho một người em của Lương Thế Thành để mượn tiền nhưng đã bị phát giác.
Đáng nói hơn, tài khoản này kết bạn với rất nhiều người, sở hữu 1.768 bạn bè, trong đó có rất nhiều người quen biết thân thiết với Lương Thế Thành. Bà xã Lương Thế Thành cảnh báo người hâm mộ và cho biết hai vợ chồng mình chỉ có một trang Facebook duy nhất có tích xanh chính chủ, cũng không bao giờ có kiểu nhờ vả mượn tiền như vậy. "Thời buổi nhiễu nhương. Các bạn nào có thấy Facebook mang tên Thúy Diễm hay Lương Thế Thành mà không có tích xanh tức là mạo danh, giúp vợ chồng Diễm report nhé”.
Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook2

Trang Facebook giả mạo nam diễn viên

Ảnh: Chụp màn hình

Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook3

Facebook chính chủ của Lương Thế Thành có dấu tích xanh chứng nhận của Facebook

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cộng đồng mạng tỏ vẻ quan ngại trước những chiêu trò lừa đảo, giả danh người nổi tiếng trên mạng xã hội. Người quen của Lương Thế Thành rất bất ngờ khi không kết bạn với tài khoản này nhưng những hình ảnh riêng tư của nam diễn viên và bạn bè vẫn được lấy cắp để đăng tải. Tài khoản Bào Ngư bình luận: “Thấy kết bạn với quá trời diễn viên cứ tưởng anh Thành có thêm Facebook mới”. Nhiều người hâm mộ tỏ ra hoang mang vì ngày càng nhiều người giả mạo nghệ sĩ để trục lợi. Trước đây, bà xã của Lương Thế Thành cũng không ít lần bị giả mạo tài khoản để bán hàng online khiến cô vô cùng bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.