Thúy Diễm khoe ảnh con trai giống hệt Lương Thế Thành lúc nhỏ

17/06/2020 13:07 GMT+7

Con trai Thế Bảo của Thúy Diễm có nhiều đường nét giống y hệt với bố Lương Thế Thành ngày còn thơ. Xem ảnh của hai cha con, cộng đồng mạng phải thốt lên: 'Trời ơi. Sao y bản chính'.

Diễn viên Thúy Diễm vừa đăng tải lên facebook cá nhân hai bức ảnh của cha con Lương Thế Thành được đặt sóng đôi. Cô viết: “Tía con nhà nó! Mặt hiền queo như nhau. Bờ môi sau coi bộ còn gợi cảm hơn xíu. Lương Thế Thành và Lương Thế Bảo cách nhau ba mươi mấy năm”. Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người hâm mộ tỏ ra thích thú vì được chiêm ngưỡng nhan sắc tuổi thơ của nam diễn viên Lương Thế Thành.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thúy Diễm-Lương Thế Thành (Ảnh: FBNV)

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Ảnh: FBNV

Nhiều người hâm mộ đã bình luận dưới bài đăng của Thúy Diễm cho rằng bé Thế Bảo giống ba y như đúc. Tài khoản Phương Linh nhận xét: “Hai cha con như hai giọt nước vậy”. Có người còn trêu Thúy Diễm: “Sao chị Diễm có hai người tình giống hệt nhau luôn”. Cộng đồng mạng cũng nhận xét rằng Lương Thế Thành từ nhỏ đến lớn vẫn giữ nguyên được những nét điển trai hiền lành, điềm đạm làm nên thương hiệu của anh. Ai nấy đều mạnh dạn đoán rằng sau này lớn lên, Lương Thế Bảo cũng sẽ đẹp trai không kém gì ba Lương Thế Thành.
Vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu (Ảnh: FBNV)

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu

Ảnh: FBNV

Từ ngày có con, diễn viên Thúy Diễm thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai và những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm ngày càng mặn nồng sau 4 năm kết hôn. Mới đây, hai diễn viên còn mặc áo cưới chụp ảnh nhí nhố như một cặp vợ chồng son.
Từng phải xa con 6 tháng trời để đi quay, Thúy Diễm hiện tại cố gắng dành thật nhiều thời gian cho Thế Bảo (Ảnh: FBNV)

Từng phải xa con 6 tháng trời để đi quay, Thúy Diễm hiện tại cố gắng dành thật nhiều thời gian cho Thế Bảo

Ảnh: FBNV

Trong mùa dịch, Lương Thế Thành khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi một mình chăm con lúc Thúy Diễm bận bịu công việc ở phim trường. Thúy Diễm từng chia sẻ con trai thậm chí không nhận ra cô sau 6 tháng đi quay phim ở Bình Thuận. Trở về với gia đình nhỏ hồi tháng 4, Thúy Diễm cố gắng bù đắp cho con và theo sát từng hoạt động của con mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.