Thúy Diễm: Đóng cảnh tình cảm với ông xã còn khó hơn bạn diễn khác

25/02/2021 09:00 GMT+7

Diễn viên Thúy Diễm thoải mái chia sẻ về vai diễn đóng cặp cùng ông xã Lương Thế Thành trong bộ phim Chống lại số phận. Đồng thời nữ diễn viên cũng tiết lộ về cuộc sống hiện tại và kế hoạch cho năm 2021.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp vợ chồng diễn viên đẹp đôi và rất được yêu thích của màn ảnh phía Nam. Cả hai đã kết đôi qua rất nhiều bộ phim với những câu chuyện khác nhau. Nhưng thay vì mối tình lãng mạn như những phim trước, lần này họ vào vai cặp đôi vụng trộm, luôn đứng giữa ranh giới đúng - sai của chữ lý, chữ tình trong phim Chống lại số phận.
Trong dự án phim truyền hình này, Thúy Diễm vào vai Lan Hương, một phụ nữ 30 tuổi xinh đẹp, đảm đang, hiền lành và cam chịu. Cô phẫn uất vì bị chồng phản bội, mẹ chồng hành hạ, tình nhân chồng hãm hại nên cuốn vào mối tình tội lỗi với em rể (Lương Thế Thành) như một cách giải thoát. Tuy nhiên, Hương đã tỉnh táo đúng thời điểm trước khi quá muộn.  

Thúy Diễm - Lương Thế Thành vào vai chị dâu, em rể có cuộc tình vụng trộm bất chấp đạo đức

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Diễm cho biết khi đóng phim chung với ông xã đều có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Nữ diễn viên khẳng định dù cặp vợ chồng đã đóng chung với nhau nhiều phim nhưng vai diễn tréo ngoe lần này sẽ mang đến sự mới lạ cho khán giả. “Khi hai vợ chồng đóng phim chung với nhau sẽ có thuận lợi là cả hai đã quá thân thuộc, quá trình cộng tác sẽ dễ dàng hơn so với những bạn diễn viên mới, mình phải làm quen, nắm nhịp diễn của bạn nữa. Mỗi khi người kia làm việc chưa tốt, cả hai đều sẵn sàng góp ý cho nhau mà không sợ bị giận. Còn riêng những bạn diễn khác thì mình phải tế nhị hơn, không thể thẳng thắn như vậy được. Nhưng mà ngược lại, mình phải mang một kiểu diễn khác cho mỗi bộ phim, mỗi vai diễn. Mình phải tìm tòi hướng đi khác cho khán giả không bị nhàm chán”, cô nói.
Vào vai cặp chị dâu - em rể vụng trộm, Thúy Diễm tiết lộ cả hai có những cảnh tình cảm với nhau và cả với những bạn diễn khác giới. Nữ diễn viên cho biết vai diễn của mình chỉ lột tả về nội tâm của nhân vật nhiều hơn là những phân cảnh “nóng”. Cô chia sẻ: “Khi đóng với những bạn diễn khác, mình không phải tưởng tượng. Còn khi đóng với ông xã thì mình lại phải tưởng tượng, đó là cảnh tình cảm của một nhân vật trong phim chứ không phải của riêng hai vợ chồng. Vì khi hôn ông xã trong phim, mình phải là nhân vật trên phim chứ không phải là Thúy Diễm và Lương Thế Thành ngoài đời thể hiện tình cảm. Tôi cảm thấy đóng cảnh tình cảm trên phim với ông xã còn khó hơn khi đóng với những bạn diễn khác. Bởi vì khi đóng với bạn diễn, mình chỉ cần nhập vai là đã thể hiện được rồi. Còn với một người rất thân thuộc là ông xã, mình phải tìm kiếm một cách diễn khác, một tình huống khác. Tôi yêu cầu mình phải làm việc tập trung cao độ hơn”. 

Thúy Diễm chia sẻ cô và ông xã đều không cảm thấy khó chịu khi nửa kia diễn cảnh tình cảm với người khác

Ảnh: FBNV

Diễn viên Dâu bể đường trần khẳng định cô là người yêu cầu khá cao trong diễn xuất. Chính vì thế, ở mỗi cảnh quay, cô đều tập trung để thực hiện từng phân đoạn một cách tốt nhất. Thúy Diễm cho rằng cô và ông xã đóng chung rất ăn ý nên thường xuyên được mời cặp chung với nhau. Tuy nhiên, theo nữ diễn viên, vì đã đóng chung quá nhiều nên có thể sẽ khiến khán giả nhàm chán. Chính vì thế, cô phải tìm những tuyến nhân vật trái chiều, những vai diễn số phận để tăng sức hút.
“Tôi nghĩ cũng đã đến lúc để anh Thành đóng với những bạn diễn khác và tôi cũng đóng với bạn diễn khác. Lúc đó mình sẽ đa sắc màu hơn và khán giả cũng không bị nhàm chán với tên của hai vợ chồng. Việc đóng phim chung, có những cảnh tình cảm với bạn diễn khác là chuyện bình thường. Mỗi bộ phim tôi và anh Thành tham gia riêng đều sẽ có những người bạn trai/gái khác, chắc chắn sẽ có những cảnh tình cảm thân thiết. Thật sự chúng tôi không ghen hay gây khó dễ cho nhau đâu bởi như thế cuộc sống sẽ rất ngột ngạt. Tôi cũng là diễn viên nên biết sự chừng mực là như thế nào, quan trọng nhất là hai vợ chồng có sự tin tưởng lẫn nhau”, cô bộc bạch.
Nói về cuộc sống hiện tại, bà xã Lương Thế Thành chia sẻ cô hài lòng và viên mãn với hôn nhân lẫn công việc. Người đẹp sinh năm 1986 tâm sự, trước đó cô và ông xã lên kế hoạch sinh con thứ hai trong năm nay. Nhưng do tình hình dịch Covid-19 cộng với việc cả hai đang xây một căn nhà mới rộng rãi hơn, Thúy Diễm dự định sẽ gác lại chuyện sinh em bé sang năm tới để mọi thứ trọn vẹn hơn. “Tổ ấm mới của chúng tôi sẽ là một nơi rộng rãi, có sân vườn, hồ cá để mình trồng cây, nuôi cá. Hơn 1 năm nay, chúng tôi đã đón ông bà nội về sống chung. Khi có căn nhà mới khang trang, rộng rãi sẽ thoải mái cho ông bà, đủ cho cả gia đình có thể sinh hoạt. Đó là một căn nhà mà tôi xây trên miếng đất khoảng 200m2, có nhiều phòng và tiện nghi đúng như mơ ước của hai vợ chồng", cô tiết lộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.