Thúy Diễm bị mạo danh bán khẩu trang giá 'cắt cổ': 'Thất đức kinh khủng'

30/07/2020 11:24 GMT+7

Thúy Diễm bức xúc khi bị một số Fanpage mạo danh để bán khẩu trang với giá 'cắt cổ'. Nữ diễn viên đăng tải bài viết đính chính trên trang cá nhân.

Hôm 29.7, Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên Facebook khi bị mạo danh bán hàng. Cụ thể, một số kẻ xấu lợi dụng sự nổi tiếng của bà xã Lương Thế Thành cũng như tình hình dịch Covid-19 để kinh doanh khẩu trang với giá "cắt cổ". Nữ diễn viên tỏ thái độ bức xúc: “Thất đức kinh khủng. Mọi người báo cáo giả mạo giúp Diễm cái trang này. Vừa mạo danh Diễm bán hàng mà còn lợi dụng thời cơ bán khẩu trang trong dịch bệnh. Ai giúp Diễm xóa sổ loại giả mạo bất nhân này với. Xin khẳng định lại hiện giờ Diễm không kinh doanh mua bán bất cứ hàng hóa gì nha mọi người. Đừng ai bị gạt nữa".

Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang giá 'cắt cổ'

Dòng chia sẻ của Thúy Diễm được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng khi nữ diễn viên bị lợi dụng, mạo danh để kinh doanh. Một tài khoản bình luận: “Cạn lời với những người ý thức như vứt bỏ". Người xem khác chia sẻ: “Mình cũng nghi là giả vì nghĩ hai vợ chồng làm diễn viên thì làm gì đi bán khẩu trang. Ví dụ ủng hộ khẩu trang thì còn có lý". “Facebook phức tạp vậy đó, chị nổi tiếng cũng khổ. Mấy người đó sống để hưởng lợi bản thân thôi, không coi cho đất nước đang có dịch bệnh còn mạo danh nữa chứ", cư dân mạng bày tỏ.

Dòng trạng thái bức xúc của bà xã Lương Thế Thành trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Thúy Diễm cho biết cô may mắn khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có một bộ phận kẻ xấu lợi dụng điều này để mạo danh, kinh doanh mỹ phẩm, thuốc… Đặc biệt, việc Fanpage Thúy Diễm - Diễn viên bán khẩu trang với giá cắt cổ khiến người đẹp không khỏi tức giận. Cô thẳng thắn: “Bình thường tôi sẽ không bức xúc nhiều như vậy. Tuy nhiên, trong giai đoạn dịch Covid-19, họ giả mạo tôi đi bán khẩu trang. Trong khi tôi đang kêu gọi mọi người đề phòng, đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên thì họ lại lấy điều này ra để buôn bán. Tôi bức xúc từ hôm qua đến giờ bởi nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của tôi. Tôi thấy việc này thất đức lắm. Khi tôi đang muốn làm một điều gì đó để giúp ích cho cộng đồng thì những người này lại lợi dụng để trục lợi cho bản thân".

Trước đó, Thúy Diễm đăng tải bài viết kêu gọi mọi người phòng chống dịch Covid-19. Cô viết: "Hãy bảo vệ bản thân và gia đình mình bằng cách đeo khẩu trang nhé mọi người ơi. Khẩu trang y tế hay khẩu trang vải đều được. Quan trọng rửa tay thường xuyên, không chạm vào mắt, mũi, miệng. Tăng cường đề kháng, hạn chế tiếp xúc đông người, ăn chín, uống sôi cả nhà ơi"

Ảnh: FBNV

Thúy Diễm khẳng định hiện tại cô không kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào. Người đẹp cho biết: “Khi nào tôi bước sang lĩnh vực kinh doanh, tôi sẽ thông báo với công chúng rõ ràng hơn. Tôi nhận thông tin này từ fan. Thực ra mạng xã hội bây giờ giả mạo tôi rất nhiều. Trang của tôi không bán hàng gì cả, có dấu tích xanh nữa nhưng không hiểu sao họ vẫn cứ mạo danh. Hiện tại, tôi cũng đang nhờ những người bạn rành về công nghệ để họ báo cáo. Tôi không nắm nhiều về cách xử lý nhưng bản thân cũng muốn xử lý với biện pháp khắt khe hơn. Vì không riêng gì tôi mà rất nhiều nghệ sĩ cũng gặp phải trường hợp này. Kẻ xấu nếu bán hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc của mọi người cũng như uy tín của chúng tôi". 
Trước Thúy Diễm, có nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thanh Loan, Tóc Tiên, Tự Long, NSND Lan Hương… cũng gặp phải trường hợp tương tự khi bị lợi dụng hình ảnh để trục lợi. Mới đây, nghệ sĩ Quyền Linh cũng đăng tải bài viết bức xúc khi bị một số người dùng hình ảnh của anh để quảng cáo thuốc chữa bệnh trĩ, xương khớp... Nam MC cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.