Thương Tín: 'Nhiều người tưởng tôi giả bộ, gần chết đến nơi mà giả bộ cái gì'

19/03/2021 18:33 GMT+7

Thương Tín cho biết hiện tại ông đang cố gắng ăn uống điều độ, tập thể dục để hồi phục sức khỏe .

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ với diễn viên Thương Tín. Bà bầu sân khấu kịch hẹn đồng nghiệp đến làm răng tại một cơ sở của người quen. Có mặt sớm ở địa điểm đã hẹn, Trịnh Kim Chi bày tỏ lo lắng khi thấy đàn anh lái xe một mình. Theo lời Thương Tín, bà xã anh đang bệnh trong khi những người em thân thiết đang bận công việc nên ông phải tự di chuyển. 
Nói thêm về tình trạng sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại, diễn viên Biệt động Sài Gòn chia sẻ: “Tôi đi xe phải tập trung nên hơi mệt. Người ta cũng la, nói đi một mình không được đâu nhưng mọi người bận hết rồi, tôi đành đi thôi. Vợ tôi bệnh, hai mẹ con ăn uống gì không biết nhưng nằm luôn". 

Trịnh Kim Chi mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín với số tiền 264 triệu đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Thương Tín cho biết bản thân cũng áy náy vì sợ làm phiền đồng nghiệp. Ông tiết lộ từ lúc xuất viện có nhiều đơn vị đến thăm hỏi, động viên. Nói thêm về sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại, ông nói: “Tôi đang cố gắng ăn đúng giờ, tập thể dục cho nó khỏe hơn. Chứ bệnh của tôi nặng lắm, vậy mà sau mấy ngày có thể đứng dậy đi được. Nhiều người ngạc nhiên lắm, cứ tưởng tôi giả bộ. Gần chết đến nơi mà giả bộ cái gì? Tại vì sức đề kháng tôi vẫn tốt nên khỏe nhanh". Tiếp lời, Trịnh Kim Chi kể hôm gặp ở quán cà phê, cô thấy đồng nghiệp khỏe hơn. Tuy nhiên sau đó, sức khỏe của Thương Tín có phần giảm sút.
Thương Tín cho biết hiện ông hay bị mệt trong người. Diễn viên Biệt động Sài Gòn cho hay: “Tôi chạy xe tập trung một xíu là đầu tôi thấy mệt liền. Tại vì tôi ăn uống chưa điều độ, đủ chất. Bây giờ chủ yếu là tôi mua đồ ở ngoài vô ăn. Tại vì tôi thấy nấu thì đủ thứ chuyện nhưng không có lợi, nếu như đông người thì còn được”. Lắng nghe chia sẻ, Trịnh Kim Chi khuyên đồng nghiệp nên giữ sức khỏe, di chuyển bằng xe công nghệ để tránh gặp nguy hiểm.

Trịnh Kim Chi gặp nghệ sĩ Thương Tín bàn giao tiền quyên góp và chi tiết việc sử dụng

Dưới đoạn clip, một tài khoản bình luận: “Chú Tín sức khỏe chưa bình phục hẳn nên nhìn còn rất yếu, cuộc sống lại vất vả. May mà có Trịnh Kim Chi và các nghệ sĩ, nhà hảo tâm giúp đỡ. Mong chú nghỉ ngơi để ổn định hơn về sức khỏe”. “Thương Tín phải có thời gian tịnh dưỡng, có người chăm sóc, ăn uống đủ chất thì mới mau hồi phục", người xem khác nhắc nhở.
Chia sẻ với chúng tôi, Trịnh Kim Chi cho biết trong buổi gặp, cô đã gửi số tiền còn lại cho Thương Tín. Theo lời bà bầu sân khấu kịch, trước đó, cô kêu gọi được hơn 406 triệu đồng. Sau hai đợt, cô đã gửi đàn anh 120 triệu, cộng thêm tiền bảo hiểm 264 triệu đồng thì còn lại hơn 22 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.