Thương Tín, Ngọc Sơn... được tặng xe hơi, đất vườn rộng 20.000m2

07/03/2021 16:55 GMT+7

Nhiều sao Việt như Thương Tín, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng... được khán giả yêu mến và tặng cho những món quà giá trị.

Thương Tín, Bình Tinh, Cao Thái Sơn được tặng xế hộp đắt tiền

Thương Tín vui mừng cho biết ông được tặng một chiếc xe hơi sau khi xuất viện. Theo nam nghệ sĩ, đây là món quà mà một người quen dành tặng và nói thêm với Trịnh Kim Chi: “Có một người quen đi định cư ở nước ngoài nên tặng anh chiếc xe hơi. Nó gần giống như chiếc xe em chở anh đi vậy đó”. Thông tin này khiến nhiều người vui mừng. Trong khi đó, Trịnh Kim Chi trêu chọc đồng nghiệp: “Bữa nay anh tôi lên đời rồi. Trịnh Kim Chi là thua rồi".

Trịnh Kim Chi gặp nghệ sĩ Thương Tín bàn giao tiền quyên góp và chi tiết việc sử dụng

Không chỉ được tặng xế hộp, diễn viên Biệt động Sài Gòn còn nhận được 400 triệu đồng. Đây là số tiền Trịnh Kim Chi và các đồng nghiệp đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ khi Thương Tín nhập viện vì đột quỵ mới đây. Trước tình cảm của mọi người, ông cho hay: “Tôi rất mừng khi thấy khán giả cũng còn thương và quý mến mình nhiều lắm. Nhờ những tác phẩm mà mình để lại, khán giả yêu quý mình và có những giúp đỡ rất thiết thực. Thật sự tôi rất cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương, tôi sẽ cố gắng hết sức đáp lại những tình cảm đó. Tôi vẫn còn những tác phẩm nghệ thuật, phim đang chờ mình tham gia. Nếu có điều kiện tôi sẽ trả ơn khán giả, thật sự tôi cảm thấy rất mừng và được an ủi lúc bệnh tật. 

Mới đây Thương Tín được tặng một chiếc xế hộp

Ảnh: T.A

Bình Tinh, con nuôi Kim Tử Long cũng từng nhận được món quà “khủng" từ khán giả là một chiếc xe hơi khi tham gia Sao nối ngôi. Cụ thể, cô kể: “Em chỉ cần thi đến tập số 2 là được một vị mạnh thường quân tặng cho mình chiếc xe hơi. Tại vì tuần đầu tiên em làm Ngọc Hân công chúa, tập 2 em hóa thân làm cô bé bán vé số. Có một vị mạnh thường quân thấy em tội quá nên tặng cho một chiếc xe hơi”. Bình Tinh cho biết cô chỉ giữ được chiếc xe đó một thời gian ngắn. Đến những vòng sau, do cần tiền nên nữ nghệ sĩ đã bán chiếc xe hơi đó để có kinh phí đầu tư cho các tiết mục của mình.
Hồi năm 2013, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh chụp chiếc xe hơi Lexus 460 có giá hàng tỉ đồng. Anh kể lại khi đang ở nhà thì nhận được cuộc gọi xin địa chỉ để giao quà. Khi xuống đến nơi, anh không khỏi bất ngờ vì giá trị của món đồ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Người ta giao chìa khóa cho Sơn và nhắn gửi lời chúc của “người giấu mặt” là “mong Sơn luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn” rồi về”. Khi được hỏi có thử đoán được người giấu mặt ấy là ai, Cao Thái Sơn cười cho biết: “Có lẽ là fan cuồng”.

Ngọc Sơn được tặng khu vườn rộng 20.000m2

Danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhận được khu vườn rộng 20.000m2 ở Lâm Đồng từ một khán giả thân thiết. Mảnh đất này trồng nhiều loại cây trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối... và nhiều loại rau củ. Giọng ca Đêm cuối cho biết vì diện tích quá lớn nên ông phải thuê người trông coi và chăm sóc cây cối. Đồng thời, Ngọc Sơn tâm sự khu vườn là điểm dừng chân của mình sau thời gian bận rộn với các dự án nghệ thuật.

Ngọc Sơn khoe khu vườn rộng lớn do một khán giả dành tặng

Ảnh: TL

Trong một lần chia sẻ, Ngọc Sơn tâm sự: “Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta. Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: "Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt" thì tôi lại nhận lời, bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm".

Đàm Vĩnh Hưng được tặng 2,5 tỉ đồng

Với việc hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fan hùng hậu. Anh liên tục nhận được những món quà giá trị từ phía người hâm mộ. Trong một video được chia sẻ trên YouTube, giọng ca Xin lỗi tình yêu bất ngờ khi được một đại gia tặng cọc tiền có giá trị lên đến 2,5 tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng nhận 2,5 tỉ đồng tiền mặt nhân dịp sinh nhật khiến người hâm mộ bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, vào dịp Tết nguyên đán, một khán giả đã gửi đến nam ca sĩ cây mai khổng lồ. Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, cây mai cao khoảng 5m, được đặt trong một chậu đắt tiền nên phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhiều người để vận chuyển. Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên chia sẻ: “Tôi nghe fan tặng quà nhưng không ngờ quà khủng đến vậy. Cây mai to đến nỗi phải nhờ xe cùng nhiều người theo. Đây là giống mai cúc... Cây này quá khủng, có giá đến mấy trăm triệu đấy… Cây mai mà tôi tưởng cây cổ thụ”.

Thanh Hằng 'há hốc' vì được tặng căn hộ

Năm 2017, Thanh Hằng từng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc nhận được món quà giá trị từ phía khán giả. Cụ thể, cô cho biết được một fan tặng cho căn hộ khiến bản thân không khỏi bất ngờ. Cô kể: “Một ngày đẹp trời, mình nhận được món quà từ fan: Bó hoa và hai chìa khóa kèm với thẻ từ vào thang máy. Mình hết hồn. Đọc lá thư đi kèm mà há hốc miệng: “Đây là quà em dành cho chị, khi chị mệt mỏi cần không gian riêng thì luôn có căn phòng dành riêng cho chị". Được biết nữ siêu mẫu đã từ chối khéo món quà này và gửi lời cảm ơn vì tình cảm dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.