Thực tập sinh gốc Việt bị loại khỏi show âm nhạc Hàn Quốc

25/09/2021 16:59 GMT+7

Trong tập 8 chương trình âm nhạc Girls Planet 999, Hứa Niệm Từ đã chính thức bị loại. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi người đẹp 10X không thể tiến vào vòng trong.

Vòng loại thứ 2 show Girls Planet 999 diễn ra rất khốc liệt. Theo đó, các thực tập sinh được chia thành 3 nhóm là K (thực tập sinh người Hàn), C (Hoa) và J (Nhật Bản). Chỉ có Top 8 thí sinh mỗi nhóm nhận phiếu bầu cao nhất được đi tiếp vào vòng trong. Không may, Hứa Niệm Từ đứng ở vị trí thứ 15 bảng thí sinh người Hoa và phải nói lời chia tay với chương trình.
Trên fanpage Hứa Niệm Từ tại Việt Nam, nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối khi cô gái 18 tuổi bị loại khỏi show dù đã cho thấy sự tiến bộ không ngừng qua các vòng thi. Điển hình như trong tập 6, người đẹp đã để lại ấn tượng với các động tác nhảy dứt khoát và mạnh mẽ khi biểu diễn ca khúc Ice Cream (BlackPink và Selene Gomez). Bên cạnh đó, Hứa Niệm Từ cũng được khen ngợi là có biểu cảm linh hoạt và đáng yêu, biết cách “bắt” ống kính.

Hứa Niệm Từ trên sân khấu biểu diễn ca khúc Ice Cream

INSTAGRAM NV

Không ít fan cho rằng thành tích đi đến tập 8 của Hứa Niệm Từ đã rất đáng khen ngợi, vì cô không được lên hình nhiều cũng như chưa có lượng fan vững chãi so với các thực tập sinh khác. Song, cũng nhờ Girls Planet 999, Hứa Niệm Từ có cơ hội trải nghiệm việc tập luyện, biểu diễn trên sân khấu và hoàn thiện bản thân. 
Sinh năm 2003, Hứa Niệm Từ (Hsu Nien Tzu) có quốc tịch Đài Loan và đang trực thuộc công ty FNC Entertainment nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hồi đầu show Girls Planet 999, Hứa Niệm Từ gây bất ngờ khi nói tiếng Việt thành thạo trong video giới thiệu bản thân. Nguồn tin thân cận với Hứa Niệm Từ khẳng định với fanpage của cô tại Việt Nam, Hứa Niệm Từ có mẹ là người Việt Nam, bố là người Đài Loan.

Người hâm mộ cũng cho rằng Girls Planet 999 là bước đệm hoàn hảo cho Hứa Niệm Từ được khán giả quen mặt trước khi chính thức ra mắt thời gian tới

INSTAGRAM NV

Tham gia Girls Planet 999, Hứa Niệm Từ nổi bật trong dàn thực tập sinh nhờ đôi chân dài cùng gương mặt xinh xắn. Những khoảnh khắc Hứa Niệm Từ xuất hiện bên lề show cũng nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận không chỉ từ fan Việt Nam mà còn có một bộ phận người hâm mộ quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.