Thực hư thông tin Thúy Nga qua đời, để lại tài sản triệu đô ở Mỹ

03/07/2020 06:24 GMT+7

Danh hài Thúy Nga lên tiếng phủ nhận thông tin qua đời mà một số kênh YouTube đăng tải. Nhiều khán giả bức xúc thay nữ nghệ sĩ trước vụ việc này.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga chia sẻ hình ảnh một số kênh YouTube đăng tải thông tin về việc cô qua đời ở Mỹ. Thậm chí, một kênh còn cho biết diễn viên hài để lại khối tài sản lên đến triệu đô nơi xứ người. Trước tình huống "dở khóc dở cười" này, Thúy Nga lên tiếng đính chính. Cô viết: “Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa. Vì ngày nay trên các kênh YouTube họ báo Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại một triệu đô luôn nha. Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết”.
Bài viết của Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là bức xúc trước việc nhiều kênh YouTube đăng tải thông tin thiếu chính xác với mục đích câu view. Một tài khoản bình luận: “Nhiều khi kinh tế khó khăn quá nên nhiều người cũng khá rảnh chị nhỉ". Người xem khác bày tỏ quan điểm: “Trời ơi, làm cho ra chuyện liền đi chị, miệng mồm gì mà ác vậy". “Hôm trước đồn cô lấy chồng Tây, rồi nào là bị dính Covid-19, giờ lại đưa tin này. Cái hành động đó với một người bình thường không ai hành xử như vậy hết, có duyên miếng nào chết liền luôn", một người hâm mộ bức xúc. 

Trước đó, nữ nghệ sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh gặp gỡ bạn bè trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, đại diện nữ danh hài cho chúng tôi biết đây là những thông tin không đúng sự thật được đăng với mục đích để câu view. Đồng thời, người này tiết lộ Thúy Nga “bình thường" khi đón nhận thông tin thất thiệt này. Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Nhật Kim Anh, Chế Linh... cũng gặp phải tình huống tương tự như Thúy Nga. Trong đó, đáng chú ý là nghệ sĩ Hoài Linh khi anh bị nói là bệnh nặng và mất vào tháng 7.2017. Trước thông tin sai sự thật, Hoài Linh lên tiếng đính chính: "Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha".
Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thúy Nga phải ở lại Mỹ. Nữ danh hài cho biết những lịch trình của cô tại Việt Nam buộc phải hoãn lại hoặc hủy bỏ. “Tôi phải tạo việc làm cho mình. Ngày không có mưa thì tôi dọn dẹp nhà cửa, tưới cây, tưới hoa. Tôi cảm giác sau dịch này thì nhà nào cũng sạch sẽ hết chứ không riêng gì mình, bởi ai cũng dọn dẹp hết. Còn vào ngày mưa, tôi ở nhà, làm clip hài, vui nhộn. Nghề nào việc nấy, ca sĩ thì lên hát, vũ công nhảy múa còn tôi thì làm clip hài. Ngày xưa tuổi thơ tôi chơi trò gì thì bây giờ tôi chơi y chang như vậy. Tôi làm các clip phục vụ khán giả và giải tỏa cho mình, vì mọi người vui thì bản thân tôi cũng thấy vui”, cô chia sẻ về cuộc sống của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga vướng phải ồn ào từ phía cộng đồng mạng. Trước đó, việc cô thông báo nhận tiền trợ cấp từ chính phủ Mỹ cũng khiến cư dân mạng bàn tán. Chia sẻ với Thanh Niên, nữ danh hài cho biết khi là nghệ sĩ, cô chấp nhận với việc bị công chúng soi mói, phán xét. “Bây giờ anh hùng bàn phím họ suy nghĩ nhiều cái kỳ cục lắm, nhưng thôi kệ, tôi vẫn hoan hỷ. Tôi không chặn hay xóa tin, không bình luận. Có những cái tôi muốn giỡn thì sẽ chọc lại, còn những tài khoản ảo thì không có gì để mình bận tâm. Họ có thể vào trang của tôi bình luận, nhưng đừng thóa mạ hay nói những lời vô văn hóa. Họ có thể vào chửi tôi nhưng đừng lôi người này người kia, hoặc đụng chạm đến người thân của tôi để đánh giá, phán xét thì tôi sẵn sàng chặn”, Thúy Nga thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.