Thực hư thông tin Phi Nhung được đưa về Mỹ gấp bằng máy bay riêng

06/09/2021 13:29 GMT+7

Phía Phi Nhung phủ nhận chuyện nữ ca sĩ được đưa về Mỹ gấp bằng máy bay riêng như một số tin đồn trên mạng xã hội .

Những ngày qua, thông tin về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng động viên, mong cô sớm hồi phục. Tuy nhiên, thời điểm này, cũng có một số tin đồn sai lệch liên quan đến giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khiến nhiều người không khỏi bức xúc.
Mới đây nhất, một số tài khoản cho rằng sức khỏe Phi Nhung đang chuyển biến nặng và phải dùng máy bay riêng đưa về Mỹ gấp khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Trao đổi với Thanh Niên, phía nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này. Trong khi đó, Việt Hương cũng nói đây là thông tin không đúng sự thật vì Phi Nhung vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Việt Hương cho biết hiện đồng nghiệp vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ảnh: TL

Hôm 1.9, khi trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương vui mừng cho biết sức khỏe Phi Nhung tiến triển hơn so với thời điểm mới chuyển viện. Cụ thể, giọng ca 7X đã có động tác phản hồi lại với lời nói của bác sĩ.

Việt Hương nhờ người quen lên tiếng trước kênh YouTube xuyên tạc thông tin về Phi Nhung

Từ khi hay tin Phi Nhung điều trị tại khoa D hồi sức tích cực ở Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ gửi lời động viên đến cô. Hai con gái nuôi là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân… cũng có những lời động viên mẹ trên Facebook. Trong khi đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh quyết định dùng 21.500 USD mà mọi người ủng hộ gửi về Việt Nam làm từ thiện dưới tên Phi Nhung để giúp đàn em có thêm công đức, mau vượt qua bệnh tật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.