Thừa nhận bolero bị bão hòa, Quách Tuấn Du chuyển sang hát ballad

04/09/2020 22:25 GMT+7

Quách Tuấn Du vừa ra mắt MV Say mộng tỉnh mộng lấy ý tưởng từ chuyện tình có thật của một nhân vật thuộc cộng đồng LGBT. Đồng thời, nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero remix gây bất ngờ khi chuyển sang hát ballad.

Vốn gắn liền với dòng nhạc bolero remix, Quách Tuấn Du đã đưa ra quyết định táo bạo khi chuyển sang hát ballad trong sản phẩm mới nhất của mình. Ca khúc mang tên Say mộng tỉnh mộng, được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. MV Say mộng tỉnh mộng sau khi được tung lên YouTube cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.
Nói về lý do bỗng nhiên quay trở lại hát ballad, Quách Tuấn Du chia sẻ: “Hiện bolero khá bão hòa vì nhiều năm qua ai cũng đổ xô hát dòng nhạc này. Tôi xuất thân từ dòng nhạc trẻ nên bản thân không gặp trở ngại gì khi hát lại ballad, cảm xúc vẫn đong đầy”. Không chỉ đổi mới trong phong cách âm nhạc, Quách Tuấn Du còn mang đến một kịch bản MV đầy xúc cảm trong lần tái xuất này. MV Say mộng tỉnh mộng của nam ca sĩ được lấy ý tưởng từ một chuyện tình có thật trong cộng đồng LGBT.

Con trai nuôi Ngọc Sơn mang chuyện tình có thật của một người trong cộng đồng LGBT vào MV. Không xuất hiện trong MV, Quách Tuấn Du muốn tạo cơ hội cho hai diễn viên trẻ có cơ hội tỏa sáng

Ảnh: NVCC

MV Say mộng tỉnh mộng kể câu chuyện về một chàng trai sau tai nạn đã gặp được cô gái mà anh hết lòng yêu thương. Tuy nhiên, giữa anh và cô luôn có một khoảng cách nhất định. Chàng trai cũng rất khổ tâm vì người yêu mình luôn từ chối gần gũi và có những mặc cảm không nói thành lời. Cuối cùng, anh ta hoang mang khi phát hiện ra cô gái anh yêu bấy lâu trên giấy tờ đang mang giới tính nam. Chuyện tình éo le được Quách Tuấn Du hé lộ sẽ có phần sau ở cuối MV gợi sự tò mò nơi khán giả.
Trong MV lần này, Quách Tuấn Du không muốn xuất hiện mà nhường đất diễn cho các bạn trẻ Quân Hồ, Minh Kiều. Con trai nuôi Ngọc Sơn cho biết anh không thiếu cơ hội để lên hình. Khi làm sản phẩm cá nhân, anh lại muốn tạo sân chơi hỗ trợ các bạn trẻ có cơ hội thể hiện tài năng.
Quách Tuấn Du là một trong những người tiên phong làm mới nhạc quê hương, trữ tình bằng cách remix theo phong cách sôi động. Nổi lên nhờ dám dấn thân thực hiện điều chưa ai dám làm, Quách Tuấn Du chia sẻ bản thân anh rất biết ơn khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả ở nhiều độ tuổi. “Ban đầu, nhiều khán giả khó đón nhận vì vẫn thích nghe bolero thuần túy. Dần về sau, khán giả nhận ra sự mới lạ và nhận xét giọng hát của tôi khá hợp. Các sản phẩm bolero remix của tôi hiện có hơn hàng chục triệu lượt xem trên YouTube”, Quách Tuấn Du chia sẻ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.