Thu Trang 'sốc' khi Tiến Luật làm đạo diễn bật khóc tức tưởi

01/12/2020 20:51 GMT+7

Phim điện ảnh Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử chính thức tung trailer với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Châu Bùi…

Nối tiếp thành công phần trước, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục cho ra mắt phim điện ảnh Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử. Chia sẻ về dự án này, Thu Trang bày tỏ: “Đây là bộ phim rất đặc biệt khi gần như ê-kíp và cả những diễn viên trong phim gồm: Kiều Minh Tuấn, La Thành, Anh Tú, Châu Bùi... đều rất hiểu nhau và xác định được phân đoạn nào ai cần bật lên, nên mọi người phối hợp với nhau rất ăn ý. Trong bộ phim này Trang vừa phải làm sản xuất, vừa phải làm diễn viên nên không tránh khỏi thiếu sót, dù vậy, mọi người đã giúp đỡ Trang rất nhiều, mỗi người hỗ trợ một phần làm Trang rất trân trọng”.
Diễn viên Tiến Luật cũng tâm sự anh đã làm đạo diễn phải khóc trên trường quay: “Trong quá trình làm phim đến gần những ngày quay cuối cùng thì anh em trong đoàn đã đuối hết rồi, mà chỉ còn những cảnh của mình thôi nên mình nói với đạo diễn Võ Thanh Hòa là cứ chăm cho anh em đi. Cảnh của mình dở cũng được, chứ nếu phim càng quay dài ra thì kinh phí càng đội lên thêm nữa. Vậy là đạo diễn tức tới mức khóc giữa trường quay cùng một câu khẳng định chắc nịch: “Em sẽ quay tốt cho anh, anh cứ tin ở em”. Vậy là mình quyết định tin đạo diễn, cuối cùng đã thu về được những thước phim không thể nào tốt hơn”.
Tại đây, Thu Trang cũng lên tiếng, cô cho rằng ông xã mình quá xót cho đoàn phim khi thức trắng nhiều đêm liền nên mới muốn đóng máy sớm. Tuy nhiên, sau khi lấy lại bình tĩnh, Thu Trang đã khuyên nhủ chồng để đạo diễn Võ Thanh Hòa hoàn tất công việc theo ý muốn của mình. 

Tiến Luật kể chuyện nổi giận với đạo diễn Võ Thanh Hòa thời điểm ghi hình gần cuối phim

Ảnh: ĐPCC

Đặc biệt, trong buổi ra mắt phim, trailer chính thức của Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử đã được trình chiếu. Bên cạnh việc hé lộ những mâu thuẫn giữa các băng phái đi kèm các pha hành động nghẹt thở, nhà sản xuất còn mở rộng thêm các tình tiết về kẻ phản diện Thắng Khùng do Kiều Minh Tuấn thủ vai. Với sự điên loạn được biểu cảm xuất sắc qua ánh mắt và giọng nói, một lần nữa, nam diễn viên khẳng định khả năng hóa thân của mình vào các dạng vai khác nhau.
Kiều Minh Tuấn cho biết vai Thắng Khùng của anh sẽ gây ấn tượng khán giả với vẻ bí hiểm, khó lường và trực tiếp đối đầu với chị Mười Ba vì ân oán trong phần này. Nam nghệ sĩ kể: “Thời tiết lúc quay quá khắc nghiệt, lạnh quá, lắm lúc nó khiến mình “quạu” thiệt nên diễn cũng thật hơn. Thêm nữa, ở vai diễn này Tuấn được trải nghiệm cái diện mạo mới, phải nối tóc, cấy râu cho mình ngầu hơn”.

Kiều Minh Tuấn cùng Châu Bùi xuất hiện trong phim Chị Mười Ba phần 2 của Thu Trang khiến fan thích thú

Ảnh: ĐPCC

Nói về cốt truyện chính của bộ phim, đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết phần 2 của Chị Mười Ba vẫn khai thác đề tài giang hồ nhưng sẽ chứa đựng nội dung hấp vẫn và gai góc hơn với nhiều pha rượt đuổi, đánh đấm chân thật, được đầu tư hoành tráng. Hơn nữa, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng hứa hẹn sẽ đưa yếu tố tình cảm vốn là thế mạnh của anh vào Chị Mười Ba, giúp phim có thêm sự sâu sắc, lắng đọng bên cạnh các yếu tố hài và hành động đặc trưng.
Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả nghĩa đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai (Anh Tú đóng) sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát là Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn). Tuy nhiên, chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới. Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử dự kiến ra rạp từ ngày 25.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.