Thu Trang: Không nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả

16/05/2021 06:29 GMT+7

Thu Trang phủ nhận việc đưa ra phát ngôn 'không cần khán giả' như một số trang tin đăng tải. Cô khẳng định bản thân rất trân trọng và biết ơn fan dành tình cảm, yêu thương mình.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Trang đăng tải dòng trạng thái dài liên quan đến câu chuyện “nghệ sĩ không cần khán giả" đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, khi một đạo diễn chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề nghệ sĩ - người hâm mộ, vợ chồng nữ diễn viên có để lại bình luận: “buồn - đau". Tuy nhiên, điều này lại làm cô gặp rắc rối khi một số bài viết quy chụp phát ngôn "không cần khán giả" khiến nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính. 

Thu Trang, Tiến Luật lên tiếng giữa ồn ào 'không cần khán giả'

Thu Trang khẳng định đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng cô lên nói về vấn đề này. Bởi lẽ diễn viên Thập Tam Muội muốn những nội dung trên trang cá nhân của mình là những sản phẩm nghệ thuật hoặc những điều tích cực. Bà xã Tiến Luật phủ nhận chuyện đưa ra phát ngôn có nội dung “không cần khán giả” như một số trang thông tin đăng tải. Cô nhấn mạnh: “Đây là một điều hết sức vô lý, không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả hết. Vậy tại sao lại có những bài báo, những thông tin như vậy? Các bạn chỉ dựa vào bình luận "Buồn" của Trang hay "Đau" của anh Luật dưới status của một người anh đạo diễn trong nghề sao?”.

Dòng trạng thái đính chính của Thu Trang trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Theo Thu Trang, thời gian qua có không ít người mắng chửi, lăng mạ nghệ sĩ bằng những từ ngữ thô tục. Bản thân cô, Tiến Luật và gia đình cũng rất hoang mang, nhất là khi nhận được câu hỏi của con trai: “Ba mẹ có phải nghệ sĩ không? Ủa sao ba mẹ bị người ta chửi như vậy". Diễn viên Thập Tam Muội chia sẻ: “Trang và anh Luật cũng là con người nên cũng có hỷ nộ ái ố. Và khi đọc được status của một người anh đạo diễn, trong đó Trang bình luận chữ "Buồn", đó là cảm xúc thật của Trang”.
Nữ diễn viên tỏ thái độ không hài lòng khi một số người dựa vào dòng bình luận này để đưa ra những bài viết có tiêu đề gây hiểu lầm là: Thu Trang không cần khán giả. Cô chia sẻ: “Trang và anh Luật làm nghề rất nhiều năm, những người xung quanh đều biết Trang lúc nào cũng hạn chế những scandal trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Ngay cả khi Trang hay anh Luật được các anh chị phóng viên phỏng vấn, mà tiêu đề sốc quá thì Trang cũng xin đổi tiêu đề khác giùm. Vậy mà bây giờ Trang và anh Luật vẫn bị dính vào lùm xùm không đáng có này vì những tiêu đề báo vô tình hoặc cố tình hiểu sai vấn đề”.

Nữ diễn viên phủ nhận chuyện đưa ra phát ngôn “không cần khán giả". Cô còn nhấn mạnh: “Trang và anh Luật vẫn trân trọng và biết ơn những khán giả yêu thương mình. Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người”

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên Thu Trang - Tiến Luật không nên quan tâm đến những thông tin tiêu cực này. Một tài khoản bình luận: “Đừng để tâm đến những lời nói ác ý, độc địa mà làm mình nản chí. Hãy cứ sống tốt, mọi người sẽ hiểu và luôn ủng hộ các bạn". Người xem khác chia sẻ: “Kệ họ đi anh chị, vững tinh thần và cho ra những sản phẩm chất lượng nhé. Đừng lo chi mấy chuyện dư hơi. Trong mọi cuộc tranh cãi, người im lặng, giữ được bình tĩnh sẽ khiến đối thủ tức thêm". “Khán giả với nghệ sĩ luôn gắn bó với nhau, không thể thiếu một trong hai được", tài khoản khác nêu ý kiến.
Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, Tiến Luật tiết lộ bản thân rất tâm đắc với lời dạy của nghệ sĩ Hoài Linh: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa". Bày tỏ quan điểm của mình, ông xã Thu Trang cho hay: “Anh Linh nói câu này rất lâu rồi. Có lần, tôi thấy anh Linh đang ngồi ăn, khán giả chạy tới chụp ảnh làm rớt đôi đũa. Mình nghĩ ảnh sẽ bực, như bản thân tôi cũng khó chịu. Nhưng anh Linh vẫn vui vẻ chụp ảnh vì nghĩ nhiều khi người ta sợ mất cơ hội gặp mình nên phải thông cảm. Tự nhiên lúc đó tôi ngộ ra liền cho nên đến bây giờ, tôi chưa bao giờ từ chối lời đề nghị chụp ảnh của ai cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.