Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' đăng ảnh bikini khoe dáng nóng bỏng

01/06/2021 18:14 GMT+7

Đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân, Thu Quỳnh khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình. My Sói của Quỳnh búp bê diện bikini đen, tạo dáng trước gương. Bức ảnh này của Thu Quỳnh nhanh chóng được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ một con.
Một tài khoản bình luận: “Em chưa có chồng nhưng xin thua xa body của chị. Ngưỡng mộ quá". Người xem khác chia sẻ: “Nóng bỏng quá luôn chị ơi. Cái bụng bao nhiêu chị em mơ ước luôn đó". “Body xuất sắc quá luôn Quỳnh ơi, tính ra nhịn thở cũng giỏi quá nhỉ", một cư dân mạng hài hước. Biên tập viên Quang Minh trêu chọc: “Thở nhẹ và đều một cách bình thường đi em. Khổ thế cơ chứ". Đáp lại những lời khen ngợi từ phía đồng nghiệp, khán giả, diễn viên Về nhà đi con tiết lộ: “Em hóp bụng suýt tắt thở đấy các bác ạ".

Ngoài vóc dáng gợi cảm, Thu Quỳnh còn sở hữu nhan sắc trẻ trung. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình ăn khách hiện nay

Ảnh: FBNV

Được biết, trước khi đến với nghiệp diễn, Thu Quỳnh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm đó, cô 20 tuổi, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,66m, số đo ba vòng 81-62-88. Sau hơn 10 năm, diễn viên Về nhà đi con vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, không ít khán giả nhận xét rằng sắc vóc của cô ở tuổi ngoài 30 còn mặn mà, thăng hạng hơn so với trước.
Về sự nghiệp, Thu Quỳnh ghi dấu ấn với khán giả bởi hàng loạt vai diễn trong Quỳnh búp bê, Về nhà đi con... Từng có thời gian dừng các hoạt động nghệ thuật, đến khi trở lại, nữ diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều. Cô chia sẻ trong một chương trình: "Lập gia đình, sinh con là khoảng thời gian tôi dừng lại toàn bộ việc hoạt động nghệ thuật. Tôi nghĩ mình không có duyên với nghề nữa nên phải dồn hết sức lực, lý trí, trái tim... vào gia đình. Đến khi mình hô to khẩu hiệu "Tôi sống vì gia đình lắm, tôi yêu thương gia đình lắm và chắc chắn tôi sẽ làm cho gia đình hạnh phúc"... thì lúc đó mọi thứ lại tan vỡ. Khi thất bại cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, một đứa rất ngạo mạn như tôi mới chợt nhận ra mình chẳng là gì, rốt cuộc chỉ là con số 0 tròn trĩnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.