Thu Quỳnh 'Hương vị tình thân' khoe ảnh nóng bỏng thời đi thi hoa hậu

25/09/2021 10:27 GMT+7

Thu Quỳnh gây bất ngờ khi khoe ảnh thời đi thi hoa hậu khiến dân mạng thích thú.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ khi chia sẻ ảnh kỷ niệm 13 năm trước. Thời điểm này, cô ghi danh và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 với số báo danh 08. Khi nhìn lại ký ức năm nào, nữ diễn viên bồi hồi vì sự dũng cảm của bản thân khi dám thử sức ở một cuộc thi nhan sắc lớn.
Trong ảnh, Thu Quỳnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nét đẹp hồn nhiên cùng thần thái rạng rỡ ở tuổi đôi mươi. Diện trang phục áo tắm, nữ diễn viên khoe thân hình cân đối cùng gương mặt khả ái. So với vẻ sắc sảo hiện tại, “phiên bản” Thu Quỳnh ngày trước gây ấn tượng bởi sự tươi tắn, trong trẻo.

Thu Quỳnh đăng ảnh thi hoa hậu 13 năm trước khiến fan thích thú

FBNV

Chia sẻ về sự việc, diễn viên phim Quỳnh búp bê dí dỏm viết: "Ôi, tôi ơi! Cô Quỳnh béo của 13 năm trước đây sao? Tròn 20 tuổi, 48kg và cao có 1m66, eo thì bé tí ra, hình như có 58cm thôi... Quỳnh nhí nhảnh, vô tư, hồn nhiên một mình xách vali đi thi hoa hậu. Xem mình trình diễn áo tắm mà cứ ngỡ đang nhảy chân sáo dạo chơi công viên. Bảo sao chẳng vào được top nào. Thanh xuân dữ dội thực sự".
Sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên sinh năm 1988 thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh khác lạ của cô. Đồng thời, một số cư dân mạng cũng để lại lời khen ngợi về sắc vóc của Thu Quỳnh thời trẻ.

Nhan sắc tuổi 20 của Thu Quỳnh gây ấn tượng với khán giả

Chụp màn hình

Một tài khoản chia sẻ: “Xinh quá chị ơi, bây giờ vẫn xinh lắm”. Một người dùng bày tỏ: “May mà chị không trúng giải, thế thì bây giờ chẳng phải đã mất đi một diễn viên tâm huyết rồi”. Một fan bình luận: “Bây giờ thì lại đẹp kiểu khác, quyến rũ và đầy đặn hơn chị ạ”. “Ngày xưa, tôi cũng xem cuộc thi này, lúc đó thấy Quỳnh rất xinh rồi”, một người bày tỏ. Đặc biệt, một số người hâm mộ cũng chia sẻ lại nhiều khoảnh khắc Thu Quỳnh thi hoa hậu năm đó dưới bài đăng.
Thu Quỳnh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô là thế hệ diễn viên trẻ, tiềm năng và được công chúng yêu mến qua nhiều phim truyền hình đình đám như: Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con… Ngoài phim ảnh, nữ diễn viên từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và vào Top 20 chung cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.