Thời trang của BlackPink được đánh giá ngày càng đẳng cấp

20/08/2021 21:03 GMT+7

BlackPink chưa bao giờ khiến fan thất vọng về khoản ăn mặc. Nhiều dân mạng khẳng định thời trang nhóm nhạc nữ Kpop này hơn hẳn các đồng nghiệp hiện giờ.

Thời gian gần đây, BlackPink không có hoạt động âm nhạc nổi bật, các thành viên chủ yếu phát triển sự nghiệp cá nhân cùng dự án kỷ niệm 5 năm ra mắt. Dù vậy, nhóm vẫn là cái tên hot thường được nhắc đến trong danh sách những người dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Mới đây, trang Allkpop tổng hợp bài đăng được cập nhật trên một diễn đàn trực tuyến xoay quanh gu thời trang đáng "ghen tị" của BlackPink.
Trong bài, người viết khẳng định: “Nếu tôi là thành viên của một nhóm nhạc nữ nào đó, tôi sẽ rất ghen tị với thời trang của BlackPink”. Bên dưới bài là hàng loạt bình luận tán thưởng phong cách ăn mặc của những chủ nhân hit How You Like That. Nhiều dân mạng khen ngợi: “Tôi thấy stylist của BlackPink phối đồ cực kỳ xuất sắc. Tôi thích toàn bộ phục trang của Jennie đợt cô ấy quảng bá solo”, “Ngay cả trang phục của BlackPink thời mới hoạt động cũng chẳng có ai sánh kịp rồi”, “Vì BlackPink xinh và stylist ai cũng làm tốt, nên nhóm có thể khoác lên bộ đồ nào cũng sang và đẹp cả”…

Mỗi thành viên BlackPink đều đại diện cho các nhãn hàng danh giá thế giới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Đặc biệt, chủ bài viết và một số dân mạng còn cho rằng đội ngũ stylist của gà cưng nhà YG Entertainment đã làm việc rất tốt và giúp nhóm trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Thậm chí, không ít người đánh giá thời trang các cô gái ngày càng thăng hạng và vượt xa nhiều sao Hàn. “Thời trang của BlackPink thực sự ở một đẳng cấp cao khác. Kể từ khi ra mắt, nhóm đã diện toàn hàng hiệu và giờ thì đã trở thành đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu xả xỉ rồi”, một nhận định gây chú ý.
Thời trang của BlackPink luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Hồi tháng 7, một bộ phận dân mạng tỏ ra khó chịu khi BlackPink quảng bá và tuyên truyền những nhãn hàng xa xỉ do chính nhóm được mời làm đại sức toàn cầu. Có không ít bình luận “ném đá” BlackPink: "Sự thật là nhóm này đang khoe khoang", "Ngay cả những người mẫu thực sự cũng không khoe khoang như vậy"… Tuy nhiên, fan của nhóm nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng, khuyên mọi người phớt lờ các lời mỉa mai và tập trung ủng hộ BlackPink.

Bốn mỹ nhân nhóm BlackPink đều có gu thời trang cá tính riêng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Người hâm mộ đang rất mong ngóng các dự án mới của BlackPink trong 4 tháng cuối năm nay. Nhiều khả năng, Lisa sẽ tung một sản phẩm âm nhạc cá nhân và Jisoo chính thức tấn công mảng phim ảnh với tác phẩm truyền hình Snowdrop. Bộ phim có thể sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11, 12.2021. Trong khi đó, JennieRosé vẫn chưa có tiết lộ gì về lịch trình hoạt động, sau chuyến đi Mỹ bất ngờ hồi cuối tháng 6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.