Thoại Mỹ xúc động hội ngộ Thanh Thanh Tâm, Kim Tiểu Long tại Mỹ

20/09/2021 16:02 GMT+7

Sang Mỹ chữa bệnh gần ngày giỗ Tổ sân khấu, nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ xúc động khi được hội ngộ cùng các đồng nghiệp lâu năm.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ video giao lưu cùng người hâm mộ. Sau khi dừng lệnh giãn cách tại Mỹ, giọng ca vở Xử án Phi Giao có dịp hội ngộ cùng người thân và đồng nghiệp. Hiện tại, họ đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại sau thời gian dài ở nhà.
Trước ngày biểu diễn, Ngọc Huyền cùng các nghệ sĩ tập trung tại nhà Phương Hồng Thủy để nấu nướng và vui chơi. Xuất hiện trong clip còn có nghệ sĩ Thoại Mỹ, Ngọc Đáng, Cẩm Thu… Đáng chú ý, NSƯT Thoại Mỹ bày tỏ xúc động khi được gặp lại những nghệ sĩ thân thiết một thời. Tưởng chừng sang Mỹ chữa bệnh sẽ rất đơn độc nhưng được bạn bè chào đón khiến cô mừng rỡ.

Thoại Mỹ hội ngộ cùng Linh Tâm sau thời gian dài

Chụp màn hình

“Lâu lắm rồi, tôi có dịp họp mặt cùng các anh chị em nghệ sĩ ngay ngày giỗ Tổ. Má Ngọc Đáng, Ngọc Huyền, Linh Tâm, Kim Tiểu Long… đến từ California. Còn chị Thanh Thanh Tâm từ thành phố Houston sang. Tôi thì tận Việt Nam sang. Từ tất cả các nơi về thành phố Atlanta đi sô, được hội ngộ thế này là may mắn lắm”, Thoại Mỹ tâm sự.

Nghệ sĩ Cẩm Thu buồn vì ngày giỗ Tổ ở Việt Nam đìu hiu

Chụp màn hình

Đồng cảm với giọng ca Xử án Bàng Quý Phi, nghệ sĩ Cẩm Thu cho biết: “Anh chị em chúng tôi muốn gặp một lần rất khó vì mỗi người một nơi. Được gặp, được nói chuyện mà hạnh phúc làm sao. Nhưng chúng tôi rất mủi lòng khi nhớ về Việt Nam trong những ngày này. Ngoài ra, chúng tôi cũng chạnh lòng vì nghệ sĩ ở quê nhà chỉ lặng lẽ cúng Tổ ở nhà chứ không còn cảnh háo hức chạy từ rạp này qua rạp khác như mọi năm. Mong các đồng nghiệp của tôi sớm vượt qua khó khăn”.

Khán giả bất ngờ trước hình ảnh giản dị của nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm

Chụp màn hình

Trong clip, các nghệ sĩ khoe khoảnh khắc thân thiết, cùng nhau nấu ăn và trò chuyện vui vẻ. Đặc biệt, nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm cũng trổ tài nấu mì cho các đồng nghiệp. Thi thoảng, cô cùng Thoại Mỹ còn “cà khịa” nghệ sĩ Linh Tâm vì hay đòi hỏi, khó tính trong chuyện ăn uống.
Bên cạnh đó, Ngọc Huyền còn khiến fan thích thú khi giới thiệu khu vườn trồng nhiều cây trái của Phương Hồng Thủy. Nữ nghệ sĩ mong mình và các đồng nghiệp có thể mang lời ca tiếng hát cũng như lan tỏa năng lượng tích cực thông qua những video đời thường đến khán giả tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.