Thiếu gia Vương Tư Thông vội vàng vạch rõ quan hệ với Ngô Diệc Phàm

21/07/2021 12:16 GMT+7

Theo trang 163 , thiếu gia Vương Tư Thông bất ngờ đăng dòng trạng thái mới trên WeChat ám chỉ không muốn liên quan đến lùm xùm của Ngô Diệc Phàm , dù trước đó cả hai khá thân thiết và còn tham gia show cùng nhau.

Sau khi lùm xùm săn gái vị thành niên nổ ra, hình tượng và sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm xuống dốc không phanh. Thậm chí, nhiều người nổi tiếng nhanh chóng chối bỏ mối quan hệ thân thiết với anh. Hôm 20.7, trên WeChat (ứng dụng nhắn tin tại Trung Quốc), thiếu gia Vương Tư Thông, con trai của tỉ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm, đột ngột chia sẻ về vụ việc của Ngô Diệc Phàm. Thiếu gia họ Vương viết: “Chuyện của Ngô Diệc Phàm đừng hỏi tôi. Tôi chỉ mặt dày tán gái chứ không chơi gái như cậu ta”. 
Động thái của Vương Tư Thông nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trang 163 nhận định bài đăng của Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái như hot girl Đô Mỹ Trúc hay những người đẹp khác tố cáo. Ngoài ra, đây được xem như hành động bác bỏ của Vương Tư Thông trước các tin đồn anh và mỹ nam 9X thường chơi bời trong hộp đêm rồi cùng nhau “tuyển phi”.

Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm từng công khai đi sự kiện, tham dự show cùng nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Bên cạnh đó, việc thiếu gia họ Vương nhanh chóng “vạch rõ” quan hệ với Ngô Diệc Phàm cũng khiến dân mạng “dở khóc dở cười”. Bởi bộ đôi này được biết đến là “chiến hữu” thân thiết, thường xuất hiện cùng nhau và còn từng tham dự một chương trình thực tế. Tại show này, Vương Tư Thông và cựu thành viên EXO đều đồng lòng nhấn mạnh mẫu người yêu lý tưởng là những cô gái truyền thống, có vẻ đẹp đơn thuần lẫn trong sáng.
Ngoài Vương Tư Thông, các ngôi sao Hoa ngữ khác cũng âm thầm chối bỏ có liên quan với Ngô Diệc Phàm. Nữ diễn viên Diệp Khả Nhi từng có tin đồn hẹn hò chủ nhân hit Bát mỳ lớn từ năm ngoái, nay cô bỗng lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp từng đóng chung phim Thanh trâm hành. Diệp Khả Nhi cũng bày tỏ chỉ muốn giải thích kỹ để tránh rắc rối, hiểu lầm.

Diệp Khả Nhi (trái) và Tần Ngưu Chính Uy đều có động thái phủ nhận quan hệ tình cảm với Ngô Diệc Phàm

ẢNH: WEIBO NV

Trước đó, một bạn gái tin đồn khác của Ngô Diệc Phàm là người đẹp Tần Ngưu Chính Uy cũng ghim bài đăng đính chính mối quan hệ với anh lên đầu trang cá nhân. Cựu thí sinh Thanh xuân có bạn 2020 viết: “Tôi vẫn luôn rất tôn trọng tiền bối Ngô Diệc Phàm. Chúng tôi không có qua lại, không có video, không có chuyện gì với nhau”. Các blogger Trung Quốc cũng phát hiện vài người nổi tiếng Trung Quốc đã ẩn, xóa trạng thái hay hình ảnh liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên trang cá nhân.
Khuya 20.7, Ngô Diệc Phàm và ê-kíp bất ngờ tung bằng chứng chứng minh Đô Mỹ Trúc đã chủ động gửi thư điện tử đe dọa và đòi tiền. Phía nam ca sĩ kiêm diễn viên cũng tố các video mà hot girl 19 tuổi này cung cấp đều là giả mạo. Nhiều dân mạng hoang mang và kêu gọi Đô Mỹ Trúc nhanh chóng giải thích vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.