Thiều Bảo Trang gặp chấn thương nhưng vẫn tham gia cuộc thi nhảy

21/06/2021 09:47 GMT+7

Dù được bác sĩ khuyên nên tịnh dưỡng nhưng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang vẫn quyết tâm góp mặt tại cuộc thi Sàn đấu vũ đạo .

Mới đây, Thiều Bảo Trang làm khán giả vừa thương vừa cảm phục trước sự kiên cường của nữ ca sĩ khi cô quyết định tham gia cuộc thi Sàn đấu vũ đạo dù cơ thể không khỏe. Trên trang cá nhân, giọng Đặt vào tay anh cả thế giới đã chia sẻ hình ảnh đang châm cứu vùng lưng và chân để chữa trị chấn thương. 

Thiều Bảo Trang phải châm cứu vùng lưng và chân để điều trị chấn thương trong khi đang tham gia Sàn đấu vũ đạo

Ảnh: BTC/FBNV

Thiều Bảo Trang cho biết dù được lưu ý nên dành thời gian tịnh dưỡng để cơ thể nhanh chóng bình phục, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn liều lĩnh tham gia cuộc thi. Chị gái Thiều Bảo Trâm viết: "Chấp nhận chơi thì chấp nhận mọi rủi ro. Bác sĩ khuyên là dành ra một tháng nghỉ ngơi để chấn thương vùng cơ thắt lưng và bắp chân được phục hồi hẳn. Nhưng bác sĩ ơi còn có 3 tuần nữa là thi mà kêu em nghỉ ngơi thì coi như kêu em bỏ cuộc rồi. Nếu như còn cố được chắc chắn phải cố, không có thành công nào dễ dàng cả".

Nữ ca sĩ chấp nhận chịu đau để thực hiện các động tác khó

Ảnh: BTC

Mặc dù đang dính chấn thương nhưng trong tiết mục nhảy hip-hop trên nền nhạc Humble - Sicko Mode, nữ ca sĩ thực hiện khá nhiều động tác khó và bê đỡ. Bên cạnh đó, khi kết thúc màn trình diễn, cô cũng liên tục dùng tay đỡ phần thắt lưng của mình. Sau khi đăng tải bài viết, Thiều Bảo Trang nhận được nhiều lời động viên từ khán giả, một số tài khoản bình luận: "Cố lên chị, mong chị mau khỏe", "Cố lên nha chị, tụi em sẽ luôn ở đằng sau cổ vũ", "Mọi nỗ lực đều sẽ được trả lại bằng kết quả xứng đáng"...
Dù nhận được số điểm cao nhất cho màn trình diễn ấn tượng nhưng Thiều Bảo Trang vẫn thể hiện tinh thần "thiện chiến" và cố gắng hết mình. "Dù bài thi tuần này đứng nhất nhưng mình vẫn chưa thực sự hài lòng vì nó chưa phải là một phần thi tốt như mình mong đợi. Khổ luyện và đau đớn về thể xác cũng không khó chịu bằng cảm giác hối hận vì đã không làm hết mình. Cuộc chơi này chỉ cần chiến thắng chính mình là đủ mãn nguyện rồi. Hãy ở bên cạnh Trang nhé, chỉ cần có mọi người bên cạnh, mọi khó khăn sẽ đều là những điều thật ý nghĩa", cô viết trên trang cá nhân. Sự kiên cường của nữ ca sĩ khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với khán giả, giọng ca Oxytocin còn thể hiện tinh thần lạc quan và chia sẻ rằng bản thân vẫn đang tích cực chuẩn bị cho phần dự thi tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.