Thiều Bảo Trâm lên tiếng khi bị chê kém sắc

14/08/2020 08:49 GMT+7

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP cho biết cô buồn vì góc quay khiến gương mặt trở nên tròn đầy. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông với nữ ca sĩ và động viên rằng cô luôn xinh đẹp.

Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai tập mới nhất bên cạnh Trấn Thành, Trường Giang, Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình khác lạ. Cô liên tục bị các đàn anh trêu chọc chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP khiến người xem không khỏi thích thú, nhất là biểu cảm của cô khi nghe những lời đồng nghiệp nói về bạn trai tin đồn. Cụ thể, Trấn Thành ngỏ lời cho đàn em được ăn miễn phí tại nhà hàng của Trường Giang và ông xã Nhã Phương liền đưa ra điều kiện: “Em chỉ cần dắt anh qua nhà Tùng hôn Tùng một cái thôi, anh thích Tùng". Trước tình huống này, Thiều Bảo Trâm ngại ngùng nói: “Không, em không biết. Không chơi kèo này đâu".

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột nà

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi sự nhanh trí của Thiều Bảo Trâm, nhan sắc của cô cũng là đề tài được bàn tán xôn xao. Không ít người cho rằng cách chọn trang phục của nữ ca sĩ khiến cô trở nên "dừ" hơn so với trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên vẫn có ý kiến bênh vực Thiều Bảo Trâm: “Đọc thấy ai cũng chê Trâm già béo, mình xem thấy bình thường mà, do góc quay thôi”. Đáp lại những ý kiến trái chiều, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram cá nhân khoe vòng eo con kiến cùng góc mặt nghiêng sắc sảo. "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé... do cái góc máy ấy... Xem vlog clip khác có bị đâu... Buồn cái máy quay nó không hợp vía ghê...", cô viết.
Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu về hơn 82 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận, hầu hết đều thông cảm cho sự cố "bị dìm" trên sóng truyền hình của bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP. Hot streamer Linh Ngọc Đàm hài hước hỏi đàn chị: "Gì đây chụp gì như cô gái 16 thế này?". Một cư dân mạng khác viết: "Chị tôi vậy mà ống kính máy quay khiến chị khác nhiều, có tức không cơ chứ?", "Dù bị dìm nhưng chị vẫn đẹp lắm ạ", một người khác khen ngợi. "Đừng buồn, người xem nhìn hiểu mà", khán giả khác nhận xét.
Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, được biết đến nhiều với vai trò ca sĩ bên cạnh người chị Thiều Bảo Trang. Những nghi vấn hẹn hò giữa Sơn Tùng M-TP và cô càng khiến tên tuổi của Thiều Bảo Trâm được nhiều người chú ý. Giọng ca gốc Thanh Hóa được nhận xét là xứng đôi vừa lứa với chủ nhân hit Có chắc yêu là đây nên fan của cặp sao hi vọng họ sẽ công khai tình cảm trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.