Thiều Bảo Trâm: Là con gái nên yêu bản thân mình nhiều chút

05/02/2021 11:10 GMT+7

Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh mới đầy rạng rỡ, kèm theo đó là dòng chia sẻ: 'Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút'.

Trên trang Fanpage, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của mình. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Một mình có buồn không chia sẻ khoảnh khắc cá nhân sau khi vướng tin đồn “đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP vì người thứ ba. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy nữ tính, tự tin tạo dáng trước ống kính. Có thể thấy, cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Đặc biệt, thần sắc của Thiều Bảo Trâm cũng rạng rỡ hơn so với loạt ảnh được đăng tải vào thời điểm scandal tình cảm được dư luận đặc biệt quan tâm.
Kèm theo hình ảnh mới, giọng ca sinh năm 1994 viết: “Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút. Nhất là dịp Tết đến nè, mình phải càng chăm chút cho bản thân mình hơn nữa”. Nhiều người cho rằng đây là những chia sẻ ẩn ý của Thiều Bảo Trâm sau khi vướng tin đồn chia tay bạn trai Sơn Tùng M-TP. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 230.000 lượt thích và hơn 5.000 bình luận. Một bộ phận cư dân mạng gửi lời động viên, mong giọng ca gốc Thanh Hóa sớm vượt qua sóng gió trong chuyện tình cảm để có thể trở lại mạnh mẽ với công việc.

Sau khi vướng tin đồn "đường ai nấy đi", Thiều Bảo Trâm được nhiều người động viên

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Phụ nữ phải yêu, cưng chiều bản thân. Chẳng ai yêu mình bằng chính mình hết, nên cái gì đã qua phải cho qua nha Trâm. Chỉ cần chúng ta xinh đẹp, biết làm điều hay, điều tốt thì mọi điều may mắn sẽ đến". “Một chút yêu đời cho cuộc sống thêm phẳng lặng Trâm nhé. Mọi người vẫn luôn yêu mến và ủng hộ em", tài khoản khác nhắn nhủ. Cư dân mạng bày tỏ: “Đúng là phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai. Mong chị vẫn luôn xinh đẹp và đến gần hơn với công chúng nhờ âm nhạc. Dù thế nào cũng phải vui vẻ lên chị nhé. Mọi người vẫn bên chị mà".
Trước đó không lâu, nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng Hải Tú (nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent) là người thứ ba chen ngang mối quan hệ của giọng ca Một mình có buồn không. Giữa ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Gần đây nhất là đoạn video cô vừa ngồi đàn, vừa hát ca khúc mới với gương mặt tâm trạng khiến nhiều khán giả xót xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.