Thiều Bảo Trâm khoe thần thái 'đỉnh cao' trong sản phẩm kết hợp với Hiền Hồ

23/04/2021 07:36 GMT+7

Hai nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ được khán giả nhận xét xinh như idol Kpop khi kết hợp trong MV Trải trái trải phải.

Tối 22.4, MV Trải trái trải phải của Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm chính thức trình làng khán giả. Đây là lần đầu tiên hai nữ ca sĩ kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc, điều này khiến fan của cả hai thích thú. Dù sở trường là những bản ballad da diết nhưng lần này bộ đôi này quyết định thử sức một thể loại sôi động hơn để mang đến một không khí đúng chất mùa hè. 

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm khoe vũ đạo thuần thục như các idol Kpop

Ảnh: NVCC

Bài hát không chỉ mang đến không khí rộn ràng mà còn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người nghe. Đây là sản phẩm được chắp bút bởi nhạc sĩ Vừng A Dính, và sản xuất bởi Huỳnh Hiền Năng - người đứng sau thành công của Bao giờ lấy chồng (Bích Phương), Anh ơi anh à (Lip B)... Thể hiện ca khúc có nhịp điệu nhanh, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm có màn hòa giọng ăn ý cùng những màn vũ đạo trẻ trung, đúng với tinh thần của những cô gái trẻ yêu thích sự khám phá. Bên cạnh đó, dự án này còn có sự góp giọng của rapper ICD. Đây được xem là sản phẩm đầu tiên của giọng ca Một mình có buồn không trong năm 2021 sau những ồn ào liên quan đến Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. 

Thần thái tràn đầy năng lượng của Thiều Bảo Trâm khiến fan vui mừng

Ảnh: NVCC

Về nội dung, MV được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Aladin và Cây đèn thần với bối cảnh được thiết kế sặc sỡ, đầy màu sắc. Trong khung cảnh kì ảo này, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ hào hứng cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị. Trong MV, nhan sắc của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Đáng chú ý, một số fan còn nhận xét hai nữ ca sĩ như hai chị em trong sản phẩm này.

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm khiến fan "bấn loạn" khi "cosplay" hình ảnh đối phương

Ảnh: NVCC

Một số tài khoản bình luận: "Hai cô này mà chơi chung với nhau chắc kiểu trời sinh một cặp. Giống nhau ghê", "Tổ hợp hoàn hảo. Giống như nhóm nhạc nữ Kpop. Nhạc cuốn, bắt tai hợp gu nhiều người, còn MV thì đầu tư nhìn bắt mắt quá", "Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm xinh thật sự",... Bên cạnh đó, một số fan của giọng ca Triệu lí do cũng thể hiện sự vui mừng khi thần tượng lấy lại tinh thần và trở lại với công việc sau ồn ào tình cảm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.