‘Thiên thần nội y’ Taylor Hill đính hôn với bạn trai doanh nhân

27/06/2021 15:10 GMT+7

Trên Instagram hôm 26.6 (giờ địa phương), siêu mẫu Taylor Hill bất ngờ khoe loạt khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khi được bạn trai Daniel Fryer cầu hôn. Người đẹp nhận được vô vàn lời chúc mừng từ dàn sao đình đám cùng đông đảo dân mạng.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân hơn 16 triệu người theo dõi, Taylor Hill khiến dân tình phát sốt khi thông báo đính hôn vào hôm 25.6 (giờ địa phương). Trong loạt khoảnh khắc được mỹ nhân 25 tuổi chia sẻ, cô không khỏi ngỡ ngàng, hạnh phúc khi được hôn phu Daniel Fryer quỳ gối cầu hôn giữa thảm cỏ xanh ngát bên bờ biển thơ mộng. Được biết, doanh nhân điển trai này quyết định ngỏ lời với chân dài 9X nhân chuyến du lịch lãng mạn của họ tại Ý. Nữ người mẫu Mackinley Hill - em gái của Taylor, nhanh chóng khoe khoảnh khắc chị được cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương “khủng”. Được biết, gia đình của Daniel Fryer cũng có mặt trong dịp trọng đại này và chia sẻ niềm vui với cặp đôi tài sắc.

 Taylor Hill vỡ òa khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn. Chân dài người Mỹ gọi hôn phu là người bạn thân nhất, là tri kỷ của mình và nhắn gửi đầy ngọt ngào: “Em sẽ luôn yêu anh”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Taylor Hill và Daniel Fryer lần đầu được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau là vào tháng 2.2020, sau khi mỹ nhân sinh năm 1996 chia tay bạn trai lâu năm Michael Stephen Shank.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mỹ nhân 25 tuổi được gia đình bạn trai hết sức ủng hộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Taylor Hill hạnh phúc khi có những người thân yêu chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin Taylor Hill đính hôn nhanh chóng thu hút sự chú ý trên Instagram. Bài đăng của thiên thần nội y nức tiếng đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận chúc mừng. Dàn siêu mẫu đình đám: Josephine Skriver, Hailey Bieber, Martha Hunt, Lais Ribeiro, Bella Hadid, Alessandra Ambrosio… bất ngờ trước tin vui và thi nhau gửi lời chúc phúc đến nữ đồng nghiệp xinh đẹp.

Taylor Hill từng là gương mặt sáng giá trên sàn diễn Victoria's Secret trước khi hãng nội y danh tiếng này quyết định "giải tán" dàn "thiên thần" khét tiếng

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Sinh năm 1996, Taylor Hill là một trong những siêu mẫu trẻ được yêu thích nhất trên sàn diễn thời trang quốc tế. Mỹ nhân 25 tuổi sở hữu gương mặt khả ái với đôi mắt màu xanh lá cây hút hồn. Chiều cao 1,77m cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm giúp chân dài 9X có cơ hội gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.
Ở tuổi 18, Taylor Hill trở thành một trong những thiên thần trẻ tuổi nhất của Victoria’s Secret, đồng thời được độc giả của Couturesque bình chọn là Người mẫu triển vọng nhất năm 2015. Cô nằm trong Top 10 người mẫu được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội 2016 do Harper's Bazaar công bố. Taylor Hill có cơ hội làm việc với hàng loạt nhà mốt danh tiếng: Versace, Valentino, Chanel, Armani, Dolce & Gabbana, Fendi, Ralph Lauren, Jimmy Choo… Người đẹp cũng xuất hiện trong một số bộ phim: The Broken Hearts Gallery, Dating and New York, Good on Paper…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.