‘Thiên thần hộ mệnh’ dẫn đầu doanh thu phòng vé trước thềm lễ 30.4 - 1.5

29/04/2021 16:39 GMT+7

Tính đến chiều 29.4, Thiên thần hộ mệnh đứng nhất bảng thống kế doanh thu phòng vé Việt Nam trong ngày với hơn 2 tỉ đồng.

Thiên thần hộ mệnh vẫn chưa chính thức công chiếu. Bộ phim ra mắt vào đúng ngày 30.4, còn ngày 29.4 chỉ là sneakshow cũng như các suất chiếu đặc biệt. Dù vậy, đứa con tinh thần của đạo diễn Victor Vũ cũng nhanh chóng “bỏ túi” được hơn 2 tỉ đồng, trở thành phim có doanh thu cao nhất trong ngày trước thềm lễ 30.4 - 1.5 (dựa trên số liệu của box office Việt Nam).

Amee lần đầu diễn xuất, sao Việt nói gì?

Về nhì bảng xếp hạng doanh thu ngày 29.4 là Lật mặt: 48h cùng hơn 1,2 tỉ đồng, nâng tổng số tiền mà tác phẩm “cá kiếm” lên khoảng 130 tỉ đồng sau 2 tuần đến với khán giả. Đây là một thành tích rất khả quan đối với đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp. Đặc biệt, doanh thu Lật mặt 5 còn chính thức vượt mặt phần tiền nhiệm - Lật mặt: Nhà có khách (Lật mặt 4). Được biết, Lật mặt 4 từng gặt hái doanh thu khủng nhất sê-ri và nằm top những phim Việt ăn khách nhất.

Thiên thần hộ mệnhTrạng Tí phiêu lưu ký đối đầu vào dịp lễ 30.4 - 1.5 năm nay

ẢNH: POSTER PHIM

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của Thiên thần hộ mệnh Trạng Tí phiêu lưu ký có lượng đặt vé trước khá khiêm tốn. Phim sẽ bắt đầu “lên sàn” vào ngày 30.4 và chỉ mới được gần 300 triệu đồng doanh thu đặt vé sớm. Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều ý kiến cho rằng Trạng Tí phiêu lưu ký có thểbị lép vế trước Thiên thần hộ mệnh.

Salim tiết lộ cảnh xấu nhất cũng là cảnh tâm đắc nhất trong 'Thiên thần hộ mệnh'

Tối 28.4, tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu ký, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng thẳng thắn trả lời về việc đối đầu với Thiên thần hộ mệnh trong dịp lễ năm nay. Người đẹp chia sẻ: “Tôi nghĩ mỗi một phim sẽ có đối tượng khán giả khác nhau. Trạng Tí sẽ chinh phục được lượng khán giả trẻ, khán giả nhỏ tuổi và các gia đình nữa. Đó là mục đích của tôi khi quyết định làm phim hướng đến trẻ nhỏ. Tôi lúc nào cũng mong muốn là ba thế hệ từ ông bà, bố mẹ đến con cháu cùng nhau đi xem phim. Tôi cũng hi vọng bộ phim có thể làm hài lòng mọi người ông bà, bố mẹ đến con cháu”.
Ngô Thanh Vân nói thêm: “Tôi không chắc Trạng Tí có thể thành công đến mức nào. Tôi mong bộ phim sẽ là bước đệm để cho mọi người tự tin hơn trong việc làm những tác phẩm hướng đến trẻ em và gia đình. Vì đối tượng trẻ em cũng xứng đáng được xem những bộ phim thuần Việt chất lượng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.