Thi thiết kế poster cổ động 'chung tay đánh bay Covid'

15/08/2020 21:48 GMT+7

Hiệp hội thiết kế TP.HCM (VDAS) phối hợp cùng hội đồng 6 trường đại học tổ chức và khởi động cuộc thi thiết kế poster cổ động chống Covid-19 , tổng giá trị giải thưởng gần 55 triệu đồng.

Làn sóng thứ hai của dịch bệnh Covid-19 rất cần mọi người đồng lòng chống dịch, đặc biệt mỗi người dân cần là một hậu phương có trách nhiệm, cộng đồng xã hội cùng đoàn kết, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Vì vậy, VDAS phối hợp cùng hội đồng gồm 6 trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Công nghệ TP.HCM, Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội và Đại học Bình Dương tổ chức cuộc thi Thiết kế poster cổ động - Chung tay đánh bay Covid, thời gian nhận bài từ ngày 12 - 30.8.2020.
Ban tổ chức kêu gọi sự tham gia của toàn thể công dân Việt Nam, không giới hạn độ tuổi hay ngành nghề, không phân biệt quốc tịch, hay số lượng bài dự thi, và đặc biệt, không giới hạn sự sáng tạo trên bất cứ chất liệu, hình thức nào. Người tham gia có thể gửi bài dự thi online qua file PDF tại website: www.vietnamdesign.org.vn/covid.
Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch VDAS, chia sẻ: “Qua các tác phẩm thiết kế, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp được chứa đựng trong chính nội dung của mỗi tác phẩm mà mỗi cá nhân, tập thể, các tổ chức muốn gửi gắm đến xã hội và thế giới nói chung và đặc biệt hơn nữa là các nước và vùng lãnh thổ đang phải chống chọi và chịu ảnh hưởng lớn do Covid-19 gây ra”.
VDAS là tổ chức nghề nghiệp tập hợp các nhà thiết kế mỹ thuật ứng dụng bao gồm thiết kế đồ họa, nội thất, kiến trúc, đồ gỗ & trang trí, tạo dáng sản phẩm, thời trang và các lĩnh vực sáng tạo khác…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.