Thi thể sao phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ được đưa về nhà, gia đình chưa hết sốc

03/09/2021 15:30 GMT+7

Theo India Times, thi thể của tài tử Sidharth Shukla được đưa từ bệnh viện Cooper ở Mumbai về nhà vào trưa 3.9. Gia đình, đồng nghiệp của sao nam đoản mệnh vẫn chưa thể tin được rằng anh đã mãi mãi ra đi.

Trang tin Ấn Độ tiết lộ phía pháp y đã hoàn thành quá trình khám nghiệm tử thi Sidharth Shukla, thi thể của anh được bàn giao lại cho gia đình và đưa từ bệnh viện Cooper ở Mumbai về nhà riêng vào lúc 11 giờ trưa 3.9 (theo giờ địa phương). Nguyên nhân cái chết của tài tử 41 tuổi sẽ sớm được phía bệnh viện công bố. Tang lễ của nam diễn viên nhanh chóng được lên kế hoạch, những nghi thức cuối cùng dự kiến được thực hiện tại lò hỏa táng ở Oshiwara.
Sự ra đi đột ngột của Sidharth Shukla vào hôm 2.9 sau một cơn đau tim đã gây nên một cơn chấn động trong làng giải trí Ấn Độ. Thời điểm đó, phía bệnh viện cho biết họ chưa thể đưa ra kết luận chính xác về nguyên nhân tài tử điển trai này tử vong mà phải đợi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi. India Times tiết lộ ngoài gia đình, nữ diễn viên Shehnaaz Gill - "bạn gái tin đồn" của sao nam quá cố cũng có mặt trong những giây phút cuối đời của anh.

Sidharth Shukla và Shehnaaz Gill có mối quan hệ thân thiết, sao nữ 28 tuổi đã luôn ở bên "bạn trai tin đồn" trong những giây phút cuối đời

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nam diễn viên Rahul Mahajan đã đến nhà của Sidharth Shukla để động viên gia đình anh cũng như bày tỏ lòng thành kính đối với người đã khuất. Sao nam này tiết lộ người thân của tài tử phim Cô dâu 8 tuổi vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh trong khi Shehnaaz Gill thì như người mất hồn.
Theo Hindustan Times, trong cuộc phỏng vấn với một nhật báo, Rahul Mahajan chia sẻ: “Tôi đã gặp mẹ của Sidharth Shukla vào hôm nay, bà ấy quả là một phụ nữ mạnh mẽ. Bà rơi nước mắt khi nhắc đến con trai nhưng cố tỏ ra cứng rắn và nói với tôi rằng: "cái chết là điều hiển nhiên nhưng đáng lẽ Sidharth không nên ra đi sớm như vậy". Bà ấy là một người mẹ, có người mẹ nào có thể chịu được cảnh con trai ra đi trước mình cơ chứ?”. Nghệ sĩ này tiết lộ anh đã gặp “bạn gái tin đồn” của cố tài tử tại nhà của anh. “Shehnaaz Gill hoàn toàn suy sụp, gương mặt tái nhợt như thể một cơn bão dữ vừa càn quét qua và cuốn sạch mọi thứ”, Rahul Mahajan chia sẻ thêm.
Trước khi qua đời, Sidharth Shukla vẫn độc thân, sống cùng mẹ và hai chị gái. Tài tử 41 tuổi nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Shehnaaz Gill kể từ khi cùng tham gia chương trình thực tế Bigg Boss mùa thứ 13. Tuy nhiên, cặp đôi luôn khẳng định họ chỉ là bạn thân. Hai nghệ sĩ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, cùng xuất hiện trong một số video ca nhạc đồng thời được fan gán ghép và gọi với biệt danh “Sidnaaz”. Đáng nói, nam diễn viên xuất hiện lần cuối trên các chương trình thực tế Bigg Boss OTT Dance Deewane 3 cùng với Shehnaaz Gill.

Sao nam 8X khiến cả làng giải trí tiếc thương vì ra đi quá sớm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đến nay, sự ra đi của Sidharth Shukla vẫn là một cú sốc lớn đối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh. Nhiều nghệ sĩ bộc bạch rằng họ vẫn chưa thể chấp nhận được tin ngôi sao sinh năm 1980 đã qua đời.
Đạo diễn Karan Johar chia sẻ bức ảnh rạng rỡ của Sidharth Shukla, anh viết: “Tôi sẽ luôn ghi nhớ nụ cười ấm áp và trái tim nhân hậu của cậu. Yên nghỉ nhé Sidharth thân yêu nhất”. Nam diễn viên Kartik Aaryan xót xa trước sự ra đi của đồng nghiệp: “Cách mà Sidharth đã dùng nụ cười của mình giữ vị trí lớn trong lòng chúng tôi, sự duyên dáng và việc anh ấy luôn sống thật với chính mình đã truyền cảm hứng rất lớn cho mọi người. Tôi không thể tin được điều này. Thực sự đau lòng”. Shraddha Kapoor đã đăng một bức ảnh của Sidharth và kèm dòng trạng thái: “Tin tức này thật sự sốc và tàn khốc. Cuộc đời thật vô thường”.
Hàng loạt tên tuổi Bollywood như: Akshay Kumar, Kareena Kapoor Khan, Ajay Devgn, Shilpa Shetty, Vicky Kaushal, Katrina Kaif, Salman Khan, Arjun Kapoor, Athiya Shetty, Huma Qureshi, Armaan Malik… cũng đăng bài tri ân nghệ sĩ vừa qua đời và mong anh được yên nghỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.