'Thí sinh xấu nhất Hoa hậu Hồng Kông' được TVB mời đóng phim

05/07/2021 20:41 GMT+7

Dù không thể vào sâu ở cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông nhưng Kirsten Fok vẫn ký hợp đồng độc quyền với TVB và nhận lời đóng quảng cáo với mức thù lao "khủng".

Ngày 10.6 vừa qua, Hoa hậu Hồng Kông đã tổ chức vòng phỏng vấn đầu tiên. Bên cạnh những gương mặt xinh đẹp vẫn có nhiều người gây thất vọng vì có ngoại hình thô kệch, kém thu hút. Chỉ thời gian ngắn sau khi loạt ảnh của cuộc thi đăng tải, thí sinh Kirsten Fok trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả vì nhan sắc già trước tuổi và thân hình thừa mỡ.
Thậm chí, cư dân mạng còn đặt cho Kirsten Fok biệt danh "bà thím", "thí sinh xấu nhất Hoa hậu Hồng Kông", so sánh cô với nhân vật Mrs. Potato Head (Quý bà Đầu Khoai Tây) trong phim hoạt hình Toy Story. Bất chấp những lời đàm tiếu, cô được TVB ký hợp đồng độc quyền dù không đi tiếp vào vòng 2 Hoa hậu Hồng Kông.
Chia sẻ với truyền thông Hồng Kông, Kirsten Fok cho biết anh trai sẽ là người quản lý công việc cho cô. TVB cũng đề nghị cô giữ nguyên cân nặng và ngoại hình hiện tại để tham gia vào tác phẩm mới của đài. Bởi vì TVB yêu cầu giữ bí mật nên cô không thể tiết lộ thêm thông tin về dự án mà mình sẽ xuất hiện. Ngoài ra, Kirsten Fok còn bắt tay với Joseph Lam - cựu luật sư và người bán bảo hiểm nổi tiếng để đóng một đoạn phim quảng cáo mới với mức thù lao "khủng". Joseph Lam hết lời ca ngợi Kirsten Fok, cho rằng cô có tính cách cởi mở, ngọt ngào, dễ dàng mang lại tiếng cười cho những người xung quanh.
Thí sinh xấu nhất Hoa hậu Hồng Kông được mời đóng phim

Kirsten Fok cùng anh trai.

Ảnh: Instagram NV

Kirsten Fok mang ba dòng máu Trung Quốc, Tây Ban Nha và Philippines. Trả lời tờ Coconuts, Kirsten Fok cho biết hiện tại cô đang tham gia khóa học trực tuyến tại Trường Cao đẳng Kinh doanh, Nghệ thuật và Công nghệ Quốc tế Meridian ngành Quản lý kinh doanh âm nhạc. Nói về lý do quyết định dự thi Hoa hậu Hồng Kông, Kirsten Fok bộc bạch: "Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước được tham gia Hoa hậu Hồng Kông. Anh trai tôi không muốn tôi đi thi khi quá trẻ. Anh ấy nghĩ tôi cần trưởng thành hơn và tập trung vào việc học của mình trước".
Bị miệt thị ngoại hình nặng nề nhưng Kirsten Fok vẫn giữ được sự lạc quan. "Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến riêng của họ và miễn tôi biết mình là ai, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tôi. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.