Thí sinh Việt Nam vào top 4 show giải trí Hàn với lượng vote khủng

05/09/2020 10:57 GMT+7

Gần đến tập cuối, thứ hạng của thực tập sinh người Việt Nam Hanbin ( Ngô Ngọc Hưng ) tại I - Land dần được cải thiện. Trong tập 10 phát sóng tối 4.9, anh bất ngờ đứng thứ 4 với 1.415.420 phiếu bình chọn trên toàn cầu.

Giây phút Hanbin được xướng tên ở vị trí thứ 4 trong tập 10 show I - Land, người hâm mộ của anh trên toàn thế giới nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng rất phấn khích lẫn hạnh phúc. So với kết quả bình chọn trước, anh đã tiến từ thứ 8 đến top 4. Vậy là với 1.415.420 phiếu, Hanbin chỉ kém đối thủ đứng thứ 3 là Jay (1.535.928 phiếu) hơn 100.000 phiếu. Hai vị trí cao nhất lần này thuộc về Sunoo (1.705.287 phiếu) và Heeseung (1.592.834 phiếu), còn người bị loại là Taki. 
Đứng trên sân khấu, chàng trai đến từ Việt Nam không giấu được sự bất ngờ và nghẹn ngào khi nghe thứ hạng của mình. Anh há hốc miệng ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh và phát biểu: “Wow, hạng 4! Ngay bây giờ, tôi thật sự cảm thấy ngỡ ngàng lẫn hoang mang…”. Đặc biệt, Hanbin nói bằng tiếng Anh và Việt: “Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Hanbin bất ngờ khi nghe tên mình ở vị trí thứ 4

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Các thực tập sinh khác chúc mừng Hanbin thăng hạng

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Chứng kiến sự thăng tiến vượt bật của Hanbin, các thí sinh còn lại và ban giám khảo cũng sốc nhưng đều công nhận đây là thành tích xứng đáng với tài năng và sự cố gắng của anh. Bởi trong 9 tập trước, thực tập sinh người Việt liên tục cho thấy khả năng ca hát và vũ đạo ổn định. Đáng chú ý, phong thái trình diễn của anh cũng không ngừng tiến bộ, tự tin và ngày càng cuốn hút. Bên cạnh đó, Hanbin còn thu về lượng fan đông đảo nhờ tính cách hòa đồng, ấm áp, hóm hỉnh và biết quan tâm đến người khác.
Tuy đã lọt vào top thứ hạng cao của I - Land, nhưng thời lượng lên hình của nam ca sĩ vẫn không được cải thiện nhiều. Ở tập 10, khi các thí sinh biểu diễn theo dạng nhóm hay ngồi thảo luận và trò chuyện, thì Hanbin vẫn gần như mất hút trước ống kính. Thậm chí, một số phân đoạn diễn cá nhân của anh cũng không được chiếu. Điều này khiến fan vô cùng bức xúc.

Hanbin để lại ấn tượng với sự tiến bộ và tự tin qua mỗi vòng thi

ẢNH: MNET

Cũng trong tập show phát sóng tối 4.9, các thực tập sinh I - Land đã có cơ hội gặp gỡ 4 thành viên nhóm nhạc đình đám Seventeen và tham gia thi cover hai hit Hit, Pretty U.
Sau khi trải qua thử thách này, những thực tập sinh cật lực chuẩn bị cho bài kiểm tra chính là chia team biểu diễn hai ca khúc Chamber 5 (Dream of Dreams)Flame On. Hanbin thuộc nhóm Flame On cùng Sunghoon, Niki, K, Jay và Daniel. Màn biểu diễn này sẽ đến với khán giả trong tập 11 I - Land, chiếu ngày 11.9 trên Mnet.

Các thực tập sinh cover hit của Seventeen

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Hiện người hâm mộ Hanbin tiếp tục chiến dịch tập trung toàn lực bình chọn giúp anh tiến vào vòng sau và có cơ hội được nằm trong số 7 người chiến thắng cuối cùng, ra mắt trong nhóm nhạc đàn em của BTS. Được biết, sau khi Taki bị loại ở tập 10 này, hiện chương trình chỉ còn lại 10 người và đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt với đích đến là 7 vị trí cao nhất.
Bên cạnh đó, fan Việt Nam cũng hào hứng chia sẻ thành quả ủng hộ Hanbin tại Hàn Quốc. Cụ thể, fan cho hay dự án đặt bảng quảng cáo Hanbin tại một số ga tàu điện ngầm Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra thành công. Đây cũng là lần đầu tiên một thực tập sinh Việt Nam có biển quảng cáo tại ga tàu điện ngầm xứ kim chi.
I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, thế hệ tiếp theo của BTS. Tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.