Thí sinh nhí thần tượng Trấn Thành, tuyên bố không thích Quốc Khánh, Vinh Râu

04/06/2020 08:23 GMT+7

Trấn Thành phấn khích khi được các thí sinh nhí bày tỏ tình cảm khiến hai đồng nghiệp Quốc Khánh và Vinh Râu không khỏi 'khó chịu'.

Nhà sản xuất Nhanh như chớp nhí vừa tung đoạn teaser hé lộ những diễn biến trong tập 5. Ở tập này, chương trình có sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Quốc Khánh và Vinh Râu. Cả hai bước ra sân khấu với thần thái lạnh lùng song lại bị Trấn Thành nhắc nhở: “Nói nghè nè, đây là chỗ người mẫu trình diễn, còn mình là đòi nợ thì đi chỗ khác". Chia sẻ này của ông xã Hari Won khiến hai đàn em câm nín, không nói nên lời trong khi khán giả được phen cười không ngớt.
Bên cạnh đó, màn giao lưu với các thí sinh nhí cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Điển hình là việc Thiên Phúc tiết lộ có năng khiếu đọc rap và thần tượng Đen Vâu. Nghe đến đây, ông xã Hari Won ngỏ lời đề nghị thí sinh trổ tài. Em hào hứng biểu diễn: “Nếu cảm thấy mệt mỏi/Con cho mượn bờ vai/Thì thầm con nói nhỏ/Chú Thành number 1”. Chia sẻ này khiến Trấn Thành không khỏi thích thú. Nam danh hài hào hứng quay sang tỏ thái độ với đàn em: “Nghe chưa, hai bạn nghe gì chưa".

Dù xuất hiện khá tự tin song Vinh Râu và Quốc Khánh liên tục bị thí sinh nhí "vùi dập"

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, một thí sinh nhí khác cũng lên tiếng bày tỏ tình cảm: “Chú Trấn Thành ơi, con cũng hâm mộ chú Trấn Thành nữa. Vì con thấy chú có rất nhiều chương trình nổi tiếng và cũng rất mắc cười". Thậm chí, một bé khác nhấn mạnh: “Con hâm mộ ngàn ngàn lần luôn”. Tuy nhiên, điều này khiến hai đồng nghiệp còn lại cảm thấy không hài lòng. Nếu như Vinh Râu đòi bỏ về thì Quốc Khánh bày tỏ thắc mắc: “Hình như anh Thành biên tập chương trình này phải không" với ngụ ý đàn anh là người dàn xếp để các bé khen ngợi mình.
Tuy nhiên, các thí sinh nhí không chỉ bày tỏ tình cảm cho ông xã Hari Won mà còn tuyên bố không thích Quốc Khánh, Vinh Râu trên sóng truyền hình vì "mập quá". Điều này khiến nam MC phải lên tiếng thanh minh: “Anh không có dạy bé nói câu này nha. Hai em thấy bé khôi hài không, càng ngày bé càng khôi hài rồi đó". Đồng thời, Trấn Thành quay sang hỏi thí sinh nhí có phải đang nói đùa không thì cô bé nhấn mạnh: “Dạ không, con nói thiệt". Về phía Quốc Khánh, anh giải thích: “Là do bé chưa biết năng lực của em thôi". Sau đó, Trấn Thành đáp trả: “Bé biết là bé càng không thích hơn đó em" khiến nam diễn viên ngậm ngùi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.