Thí sinh đẹp như hoa hậu khiến Nguyễn Phi Hùng 'chao đảo'

14/01/2021 11:52 GMT+7

Trong đêm thi Chinh phục thần tượng , Nguyễn Phi Hùng bị cuốn hút không chỉ vì giọng hát mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp của thí sinh Thu Hằng.

Tập 14 Chinh phục thần tượng lên sóng với ca sĩ chủ đề là Vy Oanh cùng màn tranh tài của ba giọng ca Minh Luân, Vũ Thu Hằng, Ngọc Trai. Tuần này, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ca sĩ Việt Quang quay trở lại với vai trò giám khảo cố vấn.
Trên sóng truyền hình, giọng ca 43 tuổi gây bất ngờ khi công khai nói xấu đồng nghiệp thân thiết. Cụ thể, Nguyễn Phi Hùng đánh giá Vy Oanh có dáng thướt tha, mềm mại, nhưng là người điệu nhất showbiz Việt. Thậm chí theo lời nam ca sĩ, nếu có cuộc thi về những người điệu nhất, chắc chắn Vy Oanh sẽ giành chiến thắng. “Đây là một cô gái rất điệu, lúc nào cũng e ấp, nhưng gặp rồi thì mới thấy bên trong cô ấy còn là sự hóm hỉnh, hài hước và có một độ “tửng” không hề nhẹ”, Nguyễn Phi Hùng nói.

Nguyễn Phi Hùng nói xấu Vy Oanh là người điệu nhất showbiz Việt nhưng “tửng cũng không hề nhẹ"

Ảnh: BTC

Sau những lời giới thiệu vui nhộn, Vy Oanh xuất hiện và gửi tặng khán giả bản hit Đồng xanh, một trong những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ. Giọng hát ngọt ngào của Vy Oanh cũng khiến Nguyễn Phi Hùng và Việt Quang thổn thức. Hai nam ca sĩ không ngần ngại chạy thẳng lên sân khấu để cùng Vy Oanh trình diễn hết mình.

Vũ Thu Hằng được các giám khảo đánh giá cao về giọng hát khi thể hiện Phố vắng em rồi

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, Vũ Thu Hằng gây chú ý khi thể hiện ca khúc Phố vắng em rồi. Khác với hình ảnh phù thủy ở đầu chương trình, thí sinh này diện chiếc váy lộng lẫy, khoe nhan sắc ngọt ngào cùng giọng hát nội lực. Điều đó khiến Nguyễn Phi Hùng không khỏi thích thú. Nam giám khảo thừa nhận: “Tôi bị thu hút bởi nhan sắc em rồi, vì tôi là người dễ chao đảo lắm. Ngày hôm nay, em đã thành công trong việc tạo yếu tố bất ngờ. Nếu em muốn chuyên sâu về dòng nhạc bolero thì tôi nghĩ em phải yêu nhiều hơn".
Không chỉ phô diễn giọng hát hay, Vũ Thu Hằng còn tranh thủ thể hiện sở trường làm MC khi ra sức thuyết phục các giám khảo lựa chọn mình. Tài năng của nữ thí sinh khiến Vy Oanh và Việt Quang dành nhiều lời khen, cũng như trông đợi vào vòng thi tiếp theo của cô. “Nếu sự tự tin, trải nghiệm và phần biểu diễn trên sân khấu nhiều hơn thì tôi chắc em sẽ có phần thể hiện tuyệt vời", giọng ca Đồng xanh chia sẻ.

Hot boy 21 tuổi Từ Ngọc Trai khiến Vy Oanh xao xuyến với Có chàng trai viết lên cây

Ảnh: BTC

Ngoài Thu Hằng, Ngọc Trai cũng là ứng viên gây chú ý với ca khúc Có chàng trai viết lên cây. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng nam thí sinh lại sở hữu chất giọng nam tính, trưởng thành và phong cách trình diễn đĩnh đạc khiến Vy Oanh hết sức bất ngờ. Nữ giám khảo khẳng định giọng ca trẻ có đầy đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao sáng. Trong khi đó, Việt Quang và Nguyễn Phi Hùng cũng đánh giá cao giọng hát trầm ấm và trưởng thành hơn lứa tuổi của Từ Ngọc Trai. Cả hai cho rằng giọng ca trẻ chính là viên ngọc quý giá sở hữu tài năng đáng để trông đợi. Phần thể hiện này giúp Ngọc Trai thuyết phục được Vy Oanh để bước vào vòng song ca sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.