Thí sinh 59 tuổi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020

26/07/2020 19:30 GMT+7

Thí sinh Trần Bích Nga gây chú ý khi ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 ở tuổi 59. Nhiều khán giả khen ngợi sự can đảm cũng như sắc vóc của cô.

Fanpage Hoa hậu Việt Nam gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của một thí sinh đặc biệt. Cụ thể, Trần Bích Nga khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định ghi danh tại đấu trường nhan sắc này ở độ tuổi 59. Trong hồ sơ tham dự, cô gửi ba tấm ảnh diện áo tắm khoe vóc dáng thon gọn. Được biết theo quy định, độ tuổi dự thi là từ 18 đến 27. Vì vậy, hồ sơ của thí sinh sinh năm 1961 không được chấp nhận.
Phía ban tổ chức chia sẻ: “Rất cảm ơn tình cảm mà chị dành cho Hoa hậu Việt Nam. Độ tuổi giới hạn của cuộc thi là từ 18 - 27 tuổi nhưng sự yêu mến của khán giả đối với cuộc thi là không giới hạn đúng không ạ? Đơn dự thi của chị chắc chắn sẽ trở thành động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ mạnh dạn hơn để đến gần với chiếc vương miện danh giá. Hy vọng chị sẽ luôn yêu mến cuộc thi trong thời gian tới. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống”.

Hồ sơ của thí sinh Trần Bích Nga được ban tổ chức đăng tải trên trang fanpage. Nhiều người khen ngợi sắc vóc của cô ở tuổi 59

Ảnh: Fanpage Hoa hậu Việt Nam

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bất ngờ và thích thú trước sự xuất hiện của thí sinh đặc biệt này. Đồng thời, một số cư dân mạng khen ngợi vóc dáng gợi cảm của Trần Bích Nga. Một tài khoản viết: “Cô lớn tuổi hơn cả mẹ con nữa. Ai cũng có ước mơ mà không phải ai cũng can đảm để thực hiện. Cô rất can đảm và chính là nguồn động lực để cho lớp trẻ tụi con noi theo". “Thật ngạc nhiên lắm luôn. Nhưng đây đúng là tình cảm khán giả dành cho cuộc thi không giới hạn”, một người xem bày tỏ. Cư dân mạng chia sẻ: “Lớn tuổi hơn mẹ mình mà dáng cô vẫn đẹp quá".
Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng trước việc Fanpage Hoa hậu Việt Nam đăng tải hình ảnh của thí sinh Trần Bích Nga dù hồ sơ không hợp lệ. Một cư dân mạng nhận xét: “Fanpage hơi vô duyên, hồ sơ không phù hợp thì nên bỏ đi luôn. Đăng lên như thế này sẽ có ý kiến trái chiều, chẳng hay ho gì cả". “Fanpage cũng nên tôn trọng thí sinh, nếu không được thì có thể loại chứ đừng đăng mặt lên như thế này. Người hiểu tích cực thì không sao, chứ hiểu tiêu cực thì thế nào? Vô tình làm cho người khác chê cười, miệt thị cô. Còn người thân của cô nữa thì sao?”, một cư dân mạng gay gắt.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức muộn hơn so với các năm. Thời hạn nhận hồ sơ dự thi ở phía nam kết thúc vào ngày 7.8, trong khi khu vực phía bắc kết thúc ngày 29.8. Mới đây, ban tổ chức cũng hé lộ một số gương mặt ghi danh tại đấu trường nhan sắc này. Trong đó, một số thí sinh như Hà My, Em Bi, Phương Quỳnh… được nhận xét là nổi bật và nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.