The Rock có 200 triệu người theo dõi trên Instagram

09/10/2020 19:13 GMT+7

Sau khi được Forbes tuyên bố là ngôi sao được trả lương cao nhất Hollywood , cũng như kiếm tiền quảng cáo giỏi nhất trên nền tảng Instagram, mới đây The Rock tiếp tục đạt được thành tích 'khủng' với 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này.

Theo Fox News, mới đây Dwayne "The Rock" Johnson đã đăng tải bài viết mới lên tài khoản Instagram để đánh dấu thành tích "khủng" đạt được 200 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này. Đáng chú ý, cựu ngôi sao đô vật WWE và hiện là diễn viên nổi tiếng Hollywood có được điều này chỉ vài ngày sau khi anh bày tỏ ý kiến tán thành ông Joe Biden và bà Kamala Harris trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới vào ngày 3.11. Kể từ khi công khai ý định bỏ phiếu cho vé Biden-Harris, The Rock đã thu hút được khoảng 200 nghìn người theo dõi trên Instagram, theo Trackalytics - một tổ chức phân tích chuyên đưa ra số liệu thống kê liên quan đến các tài khoản trên mạng xã hội.
Nam diễn viên Central intelligence sau đó xuất hiện trong một đoạn video với trang phục áo sơ mi trắng, nơ đen trang trọng, mở chai rượu tequila và nói: "Bài học cuộc đời mà tôi muốn chia sẻ với các bạn là hãy luôn nói lên sự thật. Làm điều đó với một chút đĩnh đạc, một chút trang trọng cùng sự tôn trọng và đồng cảm, ngay cả khi nói ra sự thật có nghĩa là bạn sẽ khiến một số người khó chịu". Ngôi sao được Forbes vinh danh là diễn viên được trả cát-sê cao nhất Hollywood khẳng định rằng sự tiến bộ của anh đến từ những cuộc nói chuyện không thoải mái đó.
Theo Deadline, hiện tại ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đang có số lượng người theo dõi lớn nhất với 239 triệu người và ca sĩ Ariana Grande xếp sau với 203 triệu. Như vậy, Dwayne "The Rock" Johnson đã xuất sắc sở hữu tài khoản thứ 3 được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 200 triệu người. Young Rock - bộ phim kể về cuộc đời của ngôi sao này thời trẻ cũng được lên kế hoạch công chiếu vào năm 2021, giúp người hâm mộ khám phá rõ nét hơn về cuộc đời của anh.
Trước đó, Hopper HQ công bố danh sách những ngôi sao kiếm tiền quảng cáo giỏi nhất trên Instagram và "ngôi vương" thuộc về Dwayne "The Rock" Johnson với hơn 1 triệu USD cho một bài đăng có quảng cáo cho một thương hiệu, nhãn hàng. Fox News nhận định, với tài khoản Instagram có hơn 189 triệu người theo dõi cùng với số tiền được trả hậu hĩnh như vậy, sao phim Quá nhanh quá nguy hiểm đã đánh bại Kylie Jenner, "bà hoàng" của đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics khi cô có trên 183 triệu người theo dõi, được trả 986 ngàn USD trên mỗi bài đăng quảng cáo, xếp thứ hai trong danh sách của Hopper HQ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.