The Heroes 2021: Ali Hoàng Dương chạm đến trái tim người nghe qua hit của Mỹ Tâm

13/09/2021 09:32 GMT+7

Tập 17 chương trình The Heroes 2021 , Ali Hoàng Dương gửi đến fan món quà đặc biệt khi tái hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng của đàn chị Mỹ Tâm.

The Heroes 2021 trình làng tập 17 với sự tham gia của nhóm thí sinh thực lực gồm: Thanh Duy, Cara và Ali Hoàng Dương. Các ca sĩ gây ấn tượng với nhiều tiết mục đình đám theo chủ đề tinh thần đoàn kết.
Cara gây chú ý khi mang đến một sản phẩm hòa tấu mới lạ với ca khúc quốc dân Nối vòng tay lớn. Ca khúc trong MV là bản phối trên nền nhạc EDM, một phiên bản mới lạ và vực dậy tinh thần của mọi người trong thời khắc chống dịch hiện nay. Mặc dù bối cảnh chỉ xoay quanh phòng thu nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự “máu lửa” của nữ ca sĩ khi thể hiện bài hát bất hủ này.

Thanh Duy ghi điểm với MV 'nhà làm' khiến fan thích thú

BTC
Với Ali Hoàng Dương, nam ca sĩ gửi đến fan món quà đặc biệt khi tái hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng của đàn chị Mỹ Tâm. Trong MV, nam ca sĩ liên tục lồng ghép nhiều hình ảnh ý nghĩa về cờ đỏ sao vàng, đội ngũ y tế ngày đêm chống dịch… Tác phẩm được nhận xét đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả, lan tỏa năng lượng tích cực giữa tình hình dịch bệnh phức tạp.
Tiếp theo, Thanh Duy đưa khán giả “du lịch bằng mắt” qua MV Bài ngợi ca quê hương. Vẫn là màu sắc vui vẻ, hồn nhiên, nam ca sĩ gốc Trà Vinh xuất hiện trong bộ áo dài. Anh hóa thân thành hướng dẫn viên du lịch, đưa người xem qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Đây cũng là điểm độc đáo trong âm nhạc của Thanh Duy bởi nam ca sĩ luôn lồng ghép yếu tố quê hương, dân tộc vào.
Điều đặc biệt trong tập 17 của The Heroes 2021 lần này là sự kết nối của chương trình với ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Theo như chia sẻ với MC Phí Linh, trong thời gian gần đây, ca sĩ Đông Nhi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và con cái của mình.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh gửi lời động viên tích cực đến khán giả trong mùa dịch

BTC

Sau đó, bà xã Ông Cao Thắng bất ngờ kết nối với Phạm Quỳnh Anh để cùng giao lưu với fan. Bị gọi bất ngờ, giọng ca Bụi bay vào mắt không kịp chuẩn bị. Tuy nhiên, hình ảnh mặt mộc của nữ ca sĩ khiến người xem thích thú. Ở tuổi U.40, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được thần thái trẻ trung cùng gương mặt khả ái. Tại chương trình, cả hai gửi lời độngviên đến các chiến binh The Heroes 2021. Họ cũng hy vọng khán giả hãy luôn bảo vệ mình và chiến đấu để vượt qua đại dịch.
Cuối chương trình, khán giả tiếp tục nhận một món quà nhỏ từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh qua ca khúc Hơi thở Việt Nam, được thể hiện qua giọng ca của các nghệ sĩ tham chương trình. Tập 18 The Heroes 2021 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, chủ nhật ngày 19.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.