Thành viên thứ 2 của nhóm Up10tion dương tính với Covid-19

01/12/2020 10:08 GMT+7

Sau Bitto, Kogyeol là thành viên thứ 2 của nhóm Up10tion dương tính với Covid-19 . Ngoài ra, các nhóm nhạc khác như AKMU hay TREASURE may mắn không nhiễm virus SARS-CoV-2 .

Theo Allkpop, sáng 1.12, công ty chủ quản TOP Media của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Up10tion đã ra thông báo mới về việc nam idol Bitto nhiễm Covid-19. "Sau khi Bitto có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 30.11, tất cả các thành viên của Up10tion cũng như tất cả nhân viên công ty có khả năng tiếp xúc với nhóm đã đi kiểm tra sức khỏe. Tính đến ngày 1.12, Kogyeol có kết quả dương tính. Các thành viên khác như Kuhn, Gyujin, Hwanhee, Sunyoul và Xiao may mắn đã không nhiễm bệnh. Mặc dù hầu hết các thành viên đều không dính Covid-19 nhưng bản thân họ và quản lý của nhóm sẽ phải tự cách ly trong 14 ngày", trích thông báo của TOP Media.
Idol Hàn Quốc thứ 2 nhiễm Covid-19, loạt sao được xét nghiệm âm tính1

Up10tion có 2 thành viên dương tính với Covid-19 là Bitto và Kogyeol.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện công ty vẫn đang chờ kết quả của hai nhân viên được xét nghiệm bổ sung. Đặc biệt, Kogyeol - người dương tính với Covid-19 luôn tuân thủ hướng dẫn của bộ phận phòng chống và kiểm soát dịch bệnh cho các bước tiếp theo. Công ty quản lý của Bitto nói thêm: "Công ty chúng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo đảm sự an toàn và khử trùng cho các nghệ sĩ và nhân viên, đồng thời tiếp tục điều tra mọi trường hợp nghi nhiễm Covid-19 còn lại. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi vì gây ra những lo ngại cho khán giả".
Idol Hàn Quốc thứ 2 nhiễm Covid-19, loạt sao được xét nghiệm âm tính2

Nhóm nhạc TREASURE may mắn không nhiễm Covid-19.

ẢNH: ALLKPOP

Cùng ngày, YG Entertainment đã đưa ra thông báo cho biết AKMU và TREASURE - 2 nhóm nhạc có tiếp xúc gần với Up10tion trong show MBC Music Core (28.11) và SBS Inkigayo (29.11) có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tân binh Bae173 thuộc công ty PocketDol Studio cũng xác nhận rằng tất cả 9 thành viên của nhóm đều không nhiễm virus SARS-CoV-2. Các MC và người tham gia 2 chương trình trên bao gồm Kim Min Ju (IZ*ONE), Minhyuk (Monsta X), Naeun (April) cho biết họ may mắn không bị lây Covid-19 từ Bitto.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.