Thành viên Maroon 5 bị bắt vì bạo hành bạn đời

01/07/2020 17:10 GMT+7

Theo People hôm 1.7, Mickey Madden, thành viên nhóm nhạc đình đám Maroon 5, đã bị bắt giữ vào cuối tuần qua. Nguyên nhân được cho là vì ngôi sao 41 tuổi liên quan đến cáo buộc bạo lực với bạn đời sống chung.

Tạp chí kể trên cho biết Mickey Madden đã bị bắt chiều 27.6 (giờ Mỹ) vì tội khá nghiêm trọng. Ngôi sao 41 tuổi được yêu cầu mức phí 50.000 USD (hơn 1,1 tỉ đồng) để tại ngoại. Người phát ngôn của Sở cảnh sát Los Angeles xác nhận với Daily News rằng nam nghệ sĩ sinh năm 1979 bị bắt vì liên quan đến cáo buộc bạo lực. Cụ thể, tay bass từng đoạt giải Grammy bị buộc tội “đụng tay đụng chân” với "đối tác" sống chung. Đến nay, danh tính của nạn nhân cũng như chi tiết sự việc vẫn chưa được tiết lộ. Thành viên Maroon 5 dự kiến sẽ ra tòa vào ngày 29.9 tới.
Trước bê bối mới của Mickey Madden, đại diện của nhóm Maroon 5 đã trả lời People: “Chúng tôi thực sự sụp đổ khi nhận được tin tức đáng thất vọng này”. Người này tiếp tục: “Lúc này, chúng tôi đang tìm hiểu kỹ hơn vấn đề và luôn nhìn nhận sự việc này một cách nghiêm túc. Hiện tại chúng tôi rất muốn các cá nhân liên quan có thể cùng nhau tham gia để giải quyết chuyện này”.

Đại diện của Maroon 5 cho biết họ đang tìm hiểu kỹ sự việc của Mickey Madden

ẢNH: GETTY

Đây không phải là lần đầu tiên Mickey Madden bị bắt, cách đây hơn 4 năm, ngôi sao nổi tiếng này cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Cụ thể, nam nghệ sĩ đình đám bị bắt khi đưa cho James “Bingo” Gubelmann (bạn trai cũ của Ivanka Trump) một lọ cocaine nhỏ ở bên ngoài quán bar ở Manhattan hồi tháng 1.2016. Mickey Madden bị buộc tội tàng trữ chất cấm và phải lao động công ích.
Mickey Madden sinh năm 1979, anh là một nhạc sĩ nổi tiếng kiêm tay bass tài năng của nhóm Maroon 5. Ngôi sao 41 tuổi cùng với Adam Levine hiện là hai thành viên hiếm hoi hoạt động trong cả nhóm cũ Kara's Flowers và Maroon 5. Mickey Madden cùng với ban nhạc huyền thoại của anh đã sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ, tiêu thụ được hơn 120 triệu đĩa từ đó trở thành một trong số những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất thế giới. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, Maroon 5 giành được 3 giải Grammy, 3 giải American Music Awards, 3 giải People's Choice Awards, 8 giải Billboard Music Award cùng hàng loạt giải thưởng, danh hiệu đáng tự hào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.