Thanh Thảo xin lỗi bà xã Đan Trường vì đăng ảnh 'say nắng' nam ca sĩ

31/07/2020 14:08 GMT+7

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng Đan Trường. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ từng "say nắng" đồng nghiệp.

Hôm 30.7, ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh tình cảm của cô và ca sĩ Đan Trường trên Facebook. Nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú với vẻ ngoài trẻ trung trước đây. Bên cạnh đó, tình bạn thân thiết của hai nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Giọng ca Búp bê con trai viết: “Thời gian này mới có nhiều cảm xúc lục lọi lại những tấm hình cũ để nhớ lại kỷ niệm một thời đã xa. Mỗi tấm hình sẽ là một câu chuyện mà mình sẽ kể để ôn lại cùng những đồng nghiệp thân thiết". Ngoài Đan Trường, trong ảnh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn, nghệ sĩ Bảo Quốc,...

Thanh Thảo cho biết trong lần lưu diễn chung, cô ấn tượng vì Đan Trường điển trai, hiền lành

Ảnh: FBNV

Trong bài viết của mình, Thanh Thảo gọi Đan Trường là “hot boy của lòng em". Đồng thời, cô xin lỗi bà xã đồng nghiệp khi chia sẻ loạt ảnh này. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Bố có giật mình khi thấy mẹ giữ được những hình này không? Đây là chuyến lưu diễn Úc lần đầu cùng anh Bo (tên gọi của Đan Trường), bị “say nắng" anh Bo nè. Người gì mà đẹp trai, dễ thương, hiền lành nhất vùng. Xin lỗi Thủy Tiên cho chị đăng bộ hình tình thương mến thương này chút nha. Nhìn hình lưu diễn khắp nơi mới thấy mình và Đan Trường là nhiều show chung với nhau nhất luôn đó. Đây là những hình cũ nhất thôi chứ trong kho hình thì còn nhiều hình chung lắm, từ từ khoe sau”.
Bài viết của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ vì loạt ảnh trước đây cũng như ngưỡng mộ tình bạn của hai nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Những tấm hình đáng trân trọng quá chị ơi". “Anh chị vẫn trẻ và vẫn dễ thương như xưa", một cư dân mạng nhận xét. Trong khi đó, người xem khác bày tỏ: “Hồi nhỏ còn đi học thích cặp này ghê, cứ lấy hình dán lên tập, ước gì cặp này thành một đôi, ai dè buồn 5 phút".

Loạt ảnh hồi trẻ của ca sĩ Thanh Thảo và Đan Trường

Ảnh: FBNV

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng có phản ứng bất ngờ khi nhìn thấy loạt ảnh này: “Ôi trời đất ơi, mẹ Thảo dìm hàng bố hả. Mẹ giữ hình bố kỹ vậy, mẹ có ý đồ gì". Đáp lại những thắc mắc của đồng nghiệp, Thanh Thảo chia sẻ: “Bố đẹp từ xưa đến giờ. Nhìn hình cũ thấy đẹp và trẻ dai ghê. Bố mà chọc nữa là mẹ khui hình độc hơn à nha". Cuộc trò chuyện của hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
Thanh Thảo được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con tại Mỹ. Trước đó, khi chia sẻ về thời hoàng kim của mình, Thanh Thảo kể cô đi hát về cứ cất tiền vào tủ đầu giường vì chẳng biết làm gì cho bản thân ngoài ăn xài phung phí. Đến khi được nhà thiết kế Công Trí khuyên nên gom góp tiền mua nhà riêng, cô mới tính đến chuyện sở hữu cơ ngơi đầu tiên cho mình. Nhờ vậy, nữ ca sĩ mua căn nhà trị giá 320 cây vàng năm 20 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.