Thanh Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật đến 'tình cũ' Quang Dũng

08/08/2021 16:08 GMT+7

Thanh Thảo một lần nữa cho thấy cách cư xử văn minh với "tình cũ" Quang Dũng khi dành lời chúc mừng đến nam ca sĩ trong dịp sinh nhật.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đăng tải loạt hình ảnh khi đứng trên sân khấu cùng Quang Dũng. Kèm theo đó, giọng ca Búp bê con trai có những lời nhắn nhủ đến nam ca sĩ nhân dịp sinh nhật anh. Cô viết: “Happy Birthday anh. Gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp, an yên và hạnh phúc nhé". Đáp lại, giọng ca sinh năm 1975 chia sẻ: “Cảm ơn em nha".
Bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi cho cách cư xử văn minh của cả hai, đồng thời dành những lời chúc tốt đẹp đến Quang Dũng khi anh bước sang tuổi mới. Elvis Phương chia sẻ: “Anh chị chúc mừng sinh nhật Quang Dũng. Hạnh phúc và thành công nha em". Một tài khoản bình luận: “Xưa mà đến với nhau thì giờ thành cặp đôi quyền lực đó anh chị". Một cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến dành cho hai ca sĩ và nhắc lại ca khúc từng được họ thể hiện rất ăn ý: “Vị ngọt đôi môi huyền thoại".

Khoảnh khắc hội ngộ của Thanh Thảo - Quang Dung - Jennifer Phạm từng "gây bão" trước đó

Ảnh: FBNV

Trước đây, việc kết hợp ăn ý cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc khiến không ít nghi ngờ cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau. Thời điểm đó, bộ đôi nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận và phải mất một thời gian sau đó thì họ mới công khai mối quan hệ trước người hâm mộ. Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Thảo - Quang Dũng cho thấy cách cư xử văn minh của mình. Giọng ca Búp bê con trai từng chia sẻ hình ảnh đến thăm nhà ca sĩ sinh năm 1975 khiến cư dân mạng thích thú. Hay trong dịp khác, cô đăng tải bức ảnh chụp cùng nam ca sĩ và Jennifer Phạm trong một sự kiện. Khoảnh khắc này tiếp tục "gây bão" mạng xã hội.
Về phía Quang Dũng, khi nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, anh từng tâm sự: “Giữa Thảo và Dũng bây giờ là tình bạn tri kỷ. Nhiều khi tôi nghĩ rất khó có cặp nào mà sau bao nhiêu sóng gió vẫn ngồi lại đây, kết hợp cùng nhau trong show diễn đánh dấu mốc quan trọng. Tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều này”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ chia sẻ anh rất hạnh phúc khi bây giờ được nhìn thấy Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.