'Thánh thả thính' Osad sáng tác nhạc phim Bánh bèo 'Đông Lào'

14/06/2020 15:08 GMT+7

Osad khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu sáng tác và sản xuất nhạc cho phim Bánh bèo hữu dụng . Anh hi vọng khán giả sẽ đón nhận dự án này của mình.

Bánh bèo “Đông Lào“ là tên sản phẩm mới nhất mà Osad vừa ra mắt người hâm mộ. Đây là bài hát chủ đề cho dự án phim Bánh bèo hữu dụng. Nói về cơ duyên thực hiện dự án này, nam rapper cho biết bản thân anh không khỏi bất ngờ khi nhận được lời đề nghị của đàn chị Trác thúy Miêu và nhà sản xuất để viết nhạc chủ đề cho phim. Được xem qua kịch bản và nắm được tinh thần của định dạng phim mang tên Bánh bèo hữu dụng nên Osad đã nghĩ ra cái tên nói láy để đặt cho ca khúc mới. 
Trong sáng tác đậm chất rap - hiphop lần này, nam rapper đưa vào những chất liệu ngôn ngữ hình tượng hóa và khen ngợi phái đẹp. Điển hình là đoạn: “Môi đỏ chứng tỏ yêu bản thân, bánh bèo khi đã máu không gì có thể cản chân, ở nhà bánh bèo làm chủ cả căn bếp, nhưng ra đường thì nhào vô đây chị cân hết”. Osad chia sẻ: “Đây cũng là lần đầu tôi muốn thử sức khi viết nhạc phim và tự sản xuất âm nhạc, hòa âm với những gì mình học được thời gian gần đây”.

Osad cho biết đây là thời điểm anh hứng thú với công việc sáng tác và đang chuẩn bị cho nhiều hoạt động sắp tới của mình

Ảnh: NVCC

Cũng trong tháng 6 này, Osad cũng được mời sáng tác ca khúc chủ đề cho cuộc thi Đường tới Cầu Vồng của VTV6. Bài hát mang tên Cầu vồng thanh xuân do nam rapper thể hiện cùng với Janie Châu Nhi. Anh cũng ra mắt bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc cùng người anh em thân thiết lang thang khắp Sài Gòn vào ngày cuối tuần. Nam rapper cho biết trong thời gian này, anh đang rất hứng thú với công việc sáng tác và chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới của mình.
Dự án phim Bánh bèo hữu dụng của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng, có sự tham gia của Trác Thúy Miêu, Thanh Hoa… Phim dự kiến phát sóng ngày 18.6 trên nền tảng giải trí công nghệ. Osad hi vọng khi lắng nghe ca khúc Bánh bèo “Đông Lào", khán giả sẽ không thấy “gắt” như cái tên của bài hát. Anh cũng mong muốn người hâm mộ sẽ tiếp tục đón nhận các dự án âm nhạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.