'Thánh sún' Ngân Thảo của 'Thách thức danh hài' đính hôn cùng bạn trai

08/05/2021 20:29 GMT+7

Ngân Thảo đính hôn cùng bạn trai hôm 6.5. Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Ngân Thảo đăng tải loạt khoảnh khắc trong buổi lễ đính hôn giữa mình và bạn trai Hoài Đức. Được biết, buổi lễ diễn ra hôm 6.5 tại nhà riêng. Trong loạt ảnh được chia sẻ, “thánh sún” diện áo dài nữ tính, sánh bước cùng bạn trai. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi nên duyên cùng nhau sau thời gian dài gắn bó. Có thể thấy, kể từ sau khi bước ra từ cuộc thi Thách thức danh hài 2019, ngoại hình của Ngân Thảo có sự thay đổi rõ rệt. 

Ngân Thảo diện áo dài trắng duyên dáng trong lễ đính hôn

Ảnh: FBNV

Ngân Thảo cho biết vì tình hình dịch Covid-19 nên buổi lễ diễn ra đơn giản trong phạm vi gia đình. Cô mong mọi người thông cảm và hứa sẽ mời đầy đủ khi cả hai tổ chức lễ cưới. Hiện tại, “thánh sún” vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho lễ cưới. Cô gái từng giành 100 triệu của Thách thức danh hài 2019 giải thích: “Vì có người thân ở nước ngoài chưa về được”. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn gia đình, người thân và đặc biệt là cộng đồng mạng đã gửi lời chúc phúc đến mình.
Ngân Thảo được nhiều người biết đến khi vượt qua 5 vòng thi của Thách thức danh hài để ẵm giải thưởng 100 triệu đồng. Bên cạnh sự khéo léo, vui tính, nữ thí sinh còn chinh phục mọi người bởi câu chuyện vươn lên đầy nghị lực. Được biết, bạn trai Ngân Thảo là Hoài Đức, từng đồng hành với cô trong quá trình tham gia gameshow này. 

Cô nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

“Thánh sún" từng chia sẻ với Thanh Niên về kỷ niệm được bạn trai chở đi ghi hình Thách thức danh hài. Lúc đó, vì thời tiết không thuận lợi nên cả hai từng có ý định từ bỏ. Cô nhớ lại: “Tôi và bạn trai chạy xe máy từ dưới quê lên mà mưa quá nên cũng có ý định đi về. Đến lúc tới TP.HCM là đã một giờ sáng, phải tìm nhà trọ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc thi". Đồng thời, Ngân Thảo cũng tiết lộ sau cuộc thi, cô tập trung vào công việc kinh doanh vì bạn trai không muốn mình tham gia hoạt động showbiz.
Chia sẻ về cuộc sống sau khi bước ra từ Thách thức danh hài 2019, Ngân Thảo cho biết cô được nhiều người biết đến nên công việc buôn bán thuận lợi hơn. Từ đó, “thánh sún" có nguồn thu nhập ổn định để lo lắng cho gia đình. “Bây giờ tôi có một lượng khách ổn định, công việc không còn khó khăn như trước. Khi ra đường, 10 người thì cũng có 5 người nhận ra tôi. Điều đó khiến tôi thấy vui lắm", cô nói. Ngân Thảo vui mừng cho biết cô vừa cất nhà để có chỗ che nắng, che mưa vững chắc cho người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.