'Thánh nữ bolero' Jang Mi chuyển hướng hát nhạc ballad

04/08/2020 10:40 GMT+7

Jang Mi quyết định thoát khỏi vùng an toàn và đánh dấu sự trở lại của bản thân bằng một ca khúc ballad.

Sau thời gian yên ắng, Jang Mi trở lại đường đua Vpop bằng một dự án âm nhạc dài hơi với MV mở màn Yêu là phải liều. Jang Mi quyết định thoát khỏi vùng an toàn và "tấn công" một dòng nhạc khác. Đây được xem là bước chuyển mình bất ngờ của "thánh nữ bolero" trong năm 2020. Đối với sự thay đổi về dòng nhạc cũng như định hướng trong tương lai, Jang Mi trải lòng: "Thật sự đây là điều Jang Mi đã lo lắng rất nhiều và cứ loay hoay mãi. Dĩ nhiên, tôi sẽ không bao giờ bỏ quên dòng nhạc bolero, nhưng tôi muốn con đường nghệ thuật của mình có sự đa dạng. Thanh xuân, tuổi trẻ không đến lần hai nên mình phải làm hết những gì mình có thể làm tốt nhất. Khán giả chắc chắn sẽ có ý kiến trái chiều nhưng Jang Mi sẽ lắng nghe, học hỏi và cải thiện bản thân từng ngày để xứng đáng với sự quan tâm, yêu mến của mọi người".

Jang Mi hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình dễ thương trong MV Yêu là phải liều

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Jang Mi còn mong muốn khán giả sẽ đón nhận cô ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Giọng ca 9X chia sẻ: "Thời điểm mới được biết đến, Jang Mi rất vui khi mọi người yêu thương, ưu ái đặt cho Jang Mi tên "thánh nữ bolero". Đến hiện tại, Mi vẫn rất biết ơn vì điều đó. Mỗi giai đoạn hoạt động của nghệ sĩ mà có được một biệt danh đáng yêu như vậy đều là một niềm hạnh phúc to lớn. Nhưng ai cũng phải lớn và thay đổi, Jang Mi có thể thay đổi về hình ảnh và cả thể loại nhưng vẫn luôn là một Jang Mi chăm chỉ, khiêm tốn, nỗ lực hết sức để đến gần khán giả của mình hơn. Jang Mi tin là sự nỗ lực từ cái tâm của một ca sĩ sẽ được khán giả cảm nhận được. "Thánh nữ bolero" mãi là một danh hiệu quý giá...". 

Jang Mi mong muốn thoát khỏi vùng an toàn để thử sức với những dòng nhạc khác nhau

Ảnh: NVCC

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Jang Mi sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện dễ thương, hài hước của cô gái trẻ đang tương tư anh chàng điển trai Mạc Trung Kiên. Nội dung của ca khúc viết về sự dũng cảm của những cô gái thời hiện đại, tự tin và mạnh dạn theo chàng trai mà mình thích. Hiện tại, sản phẩm này của "thánh nữ bolero" nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả trên mạng xã hội dù nữ ca sĩ chỉ vừa đăng tải poster. Hầu hết, người hâm mộ đều thể hiện sự hào hứng với sự trở lại của Jang Mi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.