Thanh Hà bật khóc khi Quang Lê, Như Quỳnh đến trường quay mừng sinh nhật

18/03/2021 16:23 GMT+7

Khi đang trình diễn trên sân khấu, Thanh Hà được các đồng nghiệp như Quang Lê, Như Quỳnh, Phi Nhung, MC Kỳ Duyên... bất ngờ tổ chức sinh nhật khiến cô bật khóc vì xúc động.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ lại đoạn clip của Trung tâm Thúy Nga, ghi lại cảnh cô được các nghệ sĩ bất ngờ "đột nhập" vào sân khấu để chúc mừng sinh nhật mình. Nữ ca sĩ viết: "Lại mít ướt nữa rồi, hạnh phúc quá, cảm ơn mọi người nhiều nhiều".
Trong đoạn clip, Quang Lê, Như Quỳnh và một số nghệ sĩ khác đã chuẩn bị sẵn bánh kem, hoa, quà và bàn nhau cùng bước vào sân khấu. Ca sĩ Thanh Hà dường như không hề biết trước chuyện này và vẫn đang say sưa hát cùng Phi Nhung. Khi mọi người tiến vào và ca khúc Happy birthday vang lên, MC Kỳ Duyên và Phi Nhung cũng phối hợp để hát mừng nữ ca sĩ.

Dàn nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng cùng góp mặt để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Thanh Hà

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ ca sĩ xúc động bật khóc, không ngại thể hiện tình cảm bên bạn trai Roland

Ảnh: Chụp màn hình

Quá bất ngờ, giọng ca Sợ yêu bật khóc vì xúc động trước tình cảm của mọi người. Cô còn "đánh yêu" Quang Lê và Như Quỳnh vì khiến mình phải khóc và gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu. Bạn trai Roland cũng góp mặt trong tình huống này để dành điều đặc biệt cho nữ ca sĩ. Trước sự chứng kiến của nhiều người, Thanh Hà đã dành cho bạn trai một nụ hôn ngọt ngào khiến mọi người vỗ tay thích thú.
Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ hải ngoại, nhiều khán giả thích thú, ngưỡng mộ trước tình bạn thân thiết và tấm chân tình của những người nghệ sĩ dành cho nhau. Một khán giả bình luận: "Anh em nghệ sĩ họ thật tình cảm. Chúc mừng sinh nhật chị Thanh Hà, mong chị vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhé". Một tài khoản viết: "Các nghệ sĩ đông vui quá, có cả Quang Lê, Như Quỳnh nữa kìa. Nhất chị Thanh Hà rồi". "Mọi người dễ thương quá, chúc các nghệ sĩ luôn khỏe mạnh để phục vụ công chúng nha", người xem khác bày tỏ. 

Phi Nhung, Thanh Hà và Như Quỳnh từng gây "sốt" khi hội ngộ trong một khung hình

Ảnh: FBNV

Đều là các nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng ở hải ngoại, Phi Nhung, Như Quỳnh và Thanh Hà còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi giữ được tình bạn tốt đẹp. Trước đó, khi ca sĩ Như Quỳnh về nước trong dịp Tết Nguyên đán 2021, cô cùng Thanh Hà và Phi Nhung đã hội ngộ và đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Nhiều khán giả vô cùng háo hức và mong chờ màn kết hợp đỉnh cao của ba nữ ca sĩ danh tiếng này trên sân khấu trong một ngày không xa. 

Như Quỳnh tiết lộ lý do khó bỏ thuốc ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.