Thanh Duy dập đầu xin lỗi danh ca Phương Dung vì lý do bất ngờ

23/07/2021 06:14 GMT+7

Trong Bộ 3 siêu đẳng , khi Sam cất giọng hát được vài câu thì Thanh Duy vội vàng dập đầu tạ lỗi trước danh ca Phương Dung thay đàn em.

Tập 12 Bộ 3 siêu đẳng lên sóng ngày 22.7 trên kênh VTV3 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Anh Đức, Vũ Ngọc Ánh, Anh Tài (đội Tài Đức) và Võ Tấn Phát, Tiko Tiến Công, Ngọc Hoa (đội Trong trắng). Trong chương trình, danh ca Phương Dung bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời và thể hiện ca khúc Hoa nở về đêm. Bên cạnh việc chia sẻ về sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Phát, “nhạn trắng Gò Công" còn tiết lộ niềm đam mê của mình dành cho ca hát. Bà khẳng định bản thân gắn bó với người tình âm nhạc từ lúc 5 tuổi. Nghe đến đây, Sam chia sẻ: “Con cũng có một người thương, người đó cũng là âm nhạc giống như cô vậy, nhưng đợi mãi mà người ấy không thương con”.

Sam ngỏ ý được làm truyền nhân song bị danh ca Phương Dung từ chối

Ảnh: BTC

Để giải đáp sự trăn trở của Sam, danh ca Phương Dung thản nhiên nói: “Em là người có sắc vóc nhưng chưa trúng bài”. Giọng ca Nỗi buồn gác trọ còn tận tình đề nghị nữ MC hát thử một bài sở trường về bolero để bà đánh giá. Khi Sam cất giọng trong ca khúc Duyên phận được vài câu thì Thanh Duy vội vàng gập đầu tạ lỗi trước danh ca Phương Dung thay đàn em: “Con xin lỗi cô. Con xin lỗi cô”. Trên sóng truyền hình, “nhạn trắng Gò Công" cho biết giọng hát của diễn viên Gia đình là số một chỉ đạt 20% khiến cô không khỏi đau lòng. Dù vậy, nữ MC vẫn ngỏ ý được làm truyền nhân của bậc tiền bối buộc Phương Dung phải từ chối khéo: “Sam là một cô bé rất xinh xắn, dễ thương nhưng tôi chưa nghe cô ấy hát thật sự nên chưa quyết định được”.
Sân khấu Bộ 3 siêu đẳng tuần này còn có sự xuất hiện của quán quân beatbox châu Á 2018 Trần Thái Sơn (nghệ danh Thái Sơn Beatbox) và đồng đội của mình là nhóm S.O.M. Với ca khúc Cứ vui đi, Thái Sơn Beatbox đã mang tới sân khấu bầu không khí vô cùng sôi động. Chia sẻ với khán giả, nam khách mời cho biết đây là lần hiếm hoi anh và các thành viên trong nhóm cùng nhau trình diễn trên sân khấu vì đa phần họ là nhà sản xuất âm nhạc. Ca khúc Cứ vui đi được S.O.M sáng tác cách đây 2 ngày ghi hình và đây là chương trình đầu tiên mà Thái Sơn Beatbox biểu diễn ca khúc này. 

Quán quân beatbox châu Á Trần Thái Sơn trình làng ca khúc mới sau 2 ngày sáng tác

Ảnh: BTC

Nam khách mời còn chia sẻ thêm: “Khi nhận lời tham gia chương trình thì ban tổ chức có yêu cầu nhóm hãy trình diễn một ca khúc mới hoàn toàn. Lúc đó, tôi nghĩ nếu biểu diễn một bài hát mới thì không biết có sáng tác kịp không nhưng Vi Quang Diệu đã nói: “Được, chơi được. 2 tiếng là xong”. Thực ra, đêm đó Sơn cũng tính phương án khác rồi nhưng thử đặt niềm tin thôi và sáng hôm sau thì thấy ca khúc rất ổn. Ngay sau đó thì nhóm đã lập tức sản xuất nhạc và hôm nay là ngày thứ 3 kể từ ngày sáng tác”. Mặc dù khen Vi Quang Diệu tài năng và mình đã đặt niềm tin đúng chỗ nhưng Thái Sơn Beatbox cũng không quên “bóc phốt” đồng đội có tính cách khó gần và lúc mới quen rất “không ưa” chàng trai này.
Nói về thành tựu của mình, Thái Sơn Beatbox cho biết năm 2017, anh đạt giải nhì cuộc thi beatbox toàn châu Á mang tên Asia Beatbox Championship. Tuy nhiên, không chịu khuất phục với danh hiệu này, Thái Sơn một lần nữa chinh phục cuộc thi vào năm 2018 và xuất sắc giành được cúp vàng vô địch. Sau đó anh tiếp tục tham gia cuộc thi cấp quốc tế và lọt vào tứ kết trước sự thán phục của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.