Thánh 'cà khịa' Mạc Văn Khoa công nhận tài nấu nướng của Tú Hảo

19/04/2020 10:42 GMT+7

Hai diễn viên Mặc Văn Khoa và Đỗ Duy Nam tỏ ra nể phục trước sự khéo léo của người mẫu Tú Hảo khi ra tay 'chữa cháy' món nem cá hồi.

Trong tập 14 chương trình Ẩm thực kỳ thú, Mạc Văn Khoa, Tú Hảo cùng Đỗ Duy Nam ghé thăm đồi chè - một địa điểm nổi tiếng tại Mộc Châu. Phong cảnh xinh đẹp tại đây khiến ba nghệ sĩ hào hứng nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe khiến khán giả bật cười. Thậm chí, Mạc Văn Khoa và Đỗ Duy Nam còn không ngại mặc váy và hợp tác với nhau để "chiếm sóng" của Tú Hảo. 

Đỗ Duy Nam và Tú Hảo tranh thủ thưởng thức các món ăn đường phố trong khi đi chợ

Ảnh: Vũ Duy

Sau khi kết thúc tiết mục nhảy cover, cả ba nghệ sĩ bắt đầu chia nhau thực hiện nhiệm vụ. Trong khi Mạc Văn Khoa tìm mua và tự tay bắt cá hồi thì Tú Hảo và Đỗ Duy Nam sẽ đi chợ mua nguyên liệu chế biến. Khi Mạc Văn Khoa khá "vất vả" trong việc tự tay chọn và bắt cá hồi để chế biến món ăn thì người mẫu Tú Hảo và diễn viên Đỗ Duy Nam nhẹ nhàng hơn với việc đi chợ mua nguyên liệu. Lúc cả hai chuẩn bị thanh toán tiền nguyên liệu, diễn viên hài đất Bắc tếu táo giả vờ làm rơi ví tiền trên đường để "hù dọa" nữ người mẫu. Tuy nhiên, Tú Hảo đã nhanh trí đề nghị "gán" đồng đội cho chủ sạp rau củ khiến Đỗ Duy Nam bất ngờ. Sau khi mua đủ các thứ cần thiết, Tú Hảo và Duy Nam còn ghé lại một hàng chè mua hai ly thập cẩm để vừa đi vừa thưởng thức. Mặc dù mải mê thưởng thức nhưng Tú Hảo vẫn không quên dặn dò: “Đừng có cho Khoa biết nha, anh ấy chửi đó!”.
Ở một diễn biến khác, các nghệ sĩ đến với thử thách thực hiện nấu ăn với món lẩu cá hồi và nem cá hồi. Trong thử thách này, Mạc Văn Khoa khiến khán giả không thể nhịn cười khi tự tin "cà khịa" Tú Hảo và Đỗ Duy Nam chậm chạp nhưng anh lại lóng ngóng trong việc cuốn nem. Nhận thấy sự vụng về của nam diễn viên hài, Tú Hảo lập tức ra tay trợ giúp. Sự khéo léo, tỉ mỉ của quán quân The Face 2017 khiến Mạc Văn Khoa và Đỗ Duy Nam trầm trồ và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn thể hiện trình độ nêm nếm của mình khi tận tay nấu nồi lẩu với rất nhiều gia vị, nguyên liệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.