Thanh Bình lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với Ngọc Lan sau ly hôn

01/01/2021 08:11 GMT+7

Nam diễn viên Thanh Bình cho biết anh và Ngọc Lan luôn cố gắng dành thời gian cho con trai dù cả hai đều bận rộn với những dự án mới.

Vừa qua, diễn viên Thanh Bình xuất hiện tại họp báo phim Võ sinh đại chiến của nhà sản xuất -đạo diễn Bá Cường. Anh lựa chọn một bộ trang phục màu đen đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Thanh Bình cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho người đồng nghiệp thân thiết của mình cũng như khá thoải mái giao lưu với mọi người. 

Nam diễn viên Thanh Bình xuất hiện phong trần tại họp báo phim

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ với Thanh Niên, Thanh Bình hào hứng cho biết bộ phim Cậu Vàng mà anh tham gia sẽ được ra mắt trong năm nay, đồng thời, nam diễn viên còn đang chuẩn bị cho một dự án điện ảnh khác sắp được bấm máy. Tâm sự về những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến cuộc sống và công việc, Thanh Bình cho biết: "Đương nhiên bị ảnh hưởng rất nhiều, tất cả mọi thứ đều thay đổi liên tục. Các đợt dịch đều ảnh hưởng đến các hoạt động của nghệ sĩ nói chung và Bình cũng là một trong những người phải thay đổi lịch làm việc liên tục với các dự án khác nhau. Nói chung, nói không ảnh hưởng là không đúng. Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người chứ không riêng gì Bình. Nhưng cũng may các đợt dịch trước đây, Bình có dành thời gian để theo đuổi những sở thích riêng nên cũng không mất thời gian và không bị ảnh hưởng nhiều đến đời sống tinh thần. Còn về kinh tế, như mọi người biết dịch ảnh hưởng chung đến mọi người trong đó nghệ sĩ là "nạn nhân", mất show nhiều nhất".

Thanh Bình luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh con trai

Ảnh: FBNV

Về cuộc sống cá nhân, diễn viên Thanh Bình tâm sự dù bận rộn nhưng anh và Ngọc Lan vẫn cố gắng dành thời gian cho bé Louis. "Mọi người cũng biết nghề diễn viên không có quỹ thời gian cụ thể nào hết. Đa số phải chạy theo lịch phim và các dự án đang dang dở cho nên khó sắp xếp giờ cố định dành cho con cái. Tuy nhiên, Bình với Lan cũng có trao đổi về thời gian để khi nào rảnh thì sẽ sắp xếp gặp con một cách phù hợp nhất. Không có quy định cụ thể là đầu tuần, giữa tuần hay cuối tuần, tôi luôn linh động thời gian. Với tôi, khi rảnh tôi sẽ dành nhiều thời gian cho con", Thanh Bình tâm sự. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ về mối quan hệ với diễn viên Ngọc Lan: "Thật ra, tôi và Lan đều giữ mối quan hệ bình thường. Lịch quay của chúng tôi cũng nhiều nên trao đổi qua điện thoại là chính". Hơn thế nữa, anh cũng muốn hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân để tránh ảnh hưởng đến bản thân và Ngọc Lan. 

Thanh Bình vẫn đang độc thân và tập trung vào công việc

Ảnh: FBNV

Hiện tại, Thanh Bình vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và tập trung vào công việc. Sau những gì đã trải qua, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu của bản thân. "Sau chuyện này, đương nhiên cũng có những bài học riêng cho bản thân. Chuyện tình yêu, duyên số, tình cảm cá nhân, tôi không muốn phô trương hay nhắc đến quá nhiều. Tôi cũng không nói trước được điều gì, điều gì đến sẽ đến, tùy theo cảm xúc để xử lí chứ không mặc định được điều gì cho tương lai cả". Trước đó, việc Thanh Bình giữ mối quan hệ tốt với Ngọc Lan và gia đình của cô khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi ngưỡng mộ. Dù đã "đường ai nấy đi", cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương cũng như luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc con trai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.