'Thánh ăn' Hàn Quốc 'lột xác' kinh ngạc sau giảm cân

15/09/2020 15:32 GMT+7

Ngoại hình của Yang Soo Bin sau khi tích cực “đánh bay” cân nặng thừa đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. “Thật không thể tin được”, một người đã phải thốt lên sau khi so sánh hình ảnh trước và sau khi Yang Soo Bin giảm cân.

Yang Soo Bin không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở nhiều nước châu Á nhờ những video thú vị trên kênh YouTube của mình. Ngoài ra, lối trò chuyện duyên dáng, tính cách vui vẻ cùng ngoại hình tròn trịa đáng yêu cũng là yếu tố giúp cô thu hút lượng lớn người hâm mộ. Đầu năm nay, Yang Soo Bin bỗng quyết định giảm cân và chia sẻ toàn bộ quá trình xuống ký của mình qua các clip/hình ảnh trên YouTube và mạng xã hội.
Qua gần 1 năm, Yang Soo Bin đã có màn “lột xác” kinh ngạc. Không còn gương mặt bầu bĩnh và vóc dáng mập mạp, cô giờ đây đã thon gọn hơn rất nhiều. Phần mỡ thừa cũng biến mất, thay vào đó là cơ bắp săn chắc và mạnh mẽ. Gương mặt của YouTuber này cũng xuất hiện đường nét cuốn hút hơn thời cô chưa giảm cân.

Trên trang cá nhân, cô cập nhật từng giai đoạn cân nặng giảm đi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau chưa đầy 1 năm, Yang Soo Bin sở hữu ngoại hình gọn gàng hơn trước rất nhiều

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Yang Soo Bin, cân nặng của cô vào tháng 5.2019 là 131kg, nhưng đến cuối tháng 8.2020 chỉ còn 87kg, còn lượng mỡ trong cơ thể giảm từ 70% xuống còn 24%. Đặt hình ảnh Yang Soo Bin lúc chưa bắt đầu ăn kiêng và tập luyện với những khoảnh khắc của cô hiện tại, nhiều người đã phải “há hốc mồm” ngỡ ngàng. Phần lớn đều tỏ ra ngưỡng mộ Yang Soobin và hết hồn với khả năng “biến hóa” của cô.

Yang Soo Bin dành phần lớn thời gian trong phòng tập trong một năm qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vẻ ngoài "lột xác" của cô trở thành động lực cho nhiều người giảm cân

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Tôi không thể tin nổi là hình ảnh trước và sau giảm cân đó là cùng một người”, “Thật ngạc nhiên khi cô ấy đã giảm được nhiều đến thế", “Trước đây Yang Soo Bin dễ thương nhưng bây giờ thì cô ấy rất xinh đẹp luôn", "Trong 500 ngày, chị đã giảm được ngần ấy cân nặng sao?", “Wow, nhìn cơ bắp săn chắc của cô ấy kìa”, “Nỗ lực của chị rất đáng được khen ngợi”, “Điều quan trọng là Yang Soo Bin trông khỏe mạnh hơn trước rất nhiều”, “Thật tuyệt vời”, “Em ấy giờ trông rất xinh. Giống như ai đó đã nói, ăn kiêng quả là cách phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất”… nhiều dân mạng tán thưởng sự quyết tâm giảm cân của “thánh ăn” 26 tuổi này.

Yang Soo Bin và Đức Phúc từng hợp tác ăn ý trong MV Yêu được không

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1994, Yang Soo Bin sở hữu kênh YouTube có hơn 2,73 triệu người theo dõi. Cô được dân mạng đặt biệt danh cô gái "10.000 calo" hay "thánh ăn" vì sở thích ăn uống bất tận. Tại Việt Nam, Yang Soo Bin cũng có không ít fan. Cô từng đóng vai nữ chính trong MV Yêu được không của Đức Phúc, phát hành vào ngày 12.5.2019.
Cuối năm 2019 - đầu năm 2020, Yang Soo Bin "tống khứ" cân nặng thừa bằng cách luyện tập thể dục và ăn kiêng, cũng như để có sức khỏe tốt hơn. Quyết định này của cô được dư luận ủng hộ nhiệt liệt. Hiện Yang Soo Bin trở thành hình mẫu giảm cân cho nhiều bạn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.