Thang Lạc Văn tiết lộ chuyện hẹn hò với tài tử bị 'cắm sừng' Mã Quốc Minh

17/06/2020 12:03 GMT+7

Thang Lạc Văn là tình mới của Mã Quốc Minh. Trớ trêu thay, cô lại là bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh, người yêu cũ của nam diễn viên. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về tình bạn hiện tại giữa hai mỹ nhân.

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh là cặp trai tài - gái sắc mới nhất của TVB cũng như làng giải trí xứ Cảng thơm. Họ vừa xác nhận chuyện hẹn hò vào hôm 13.6 và liên tục “phủ sóng” khắp mặt báo Hoa ngữ. Mối quan hệ của bộ đôi kém nhau 13 tuổi càng gây chú ý, bàn tán hơn khi mỹ nhân họ Thang lại chính là bạn tốt của Huỳnh Tâm Dĩnh, nàng á hậu TVB từng hẹn hò Mã Quốc Minh sau đó lừa dối nam diễn viên qua lại với đàn anh Hứa Chí An. Chính mối quan hệ phức tạp trên khiến nhiều người tò mò về tình bạn giữa hai mỹ nhân nổi tiếng này sau khi tin tức hẹn hò được xác nhận. 

Thang Lạc Văn thừa nhận không còn liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh. Cô cũng chính là người thay thế vai diễn của á hậu họ Huỳnh trong Bằng chứng thép 4 sau bê bối ngoại tình chấn động năm 2019

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, thông qua báo chí, á hậu họ Huỳnh đã gửi lời chúc mừng đến tình cũ và cô bạn thân. Theo Jayne Stars, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Thang Lạc Văn không tránh khỏi câu hỏi về Huỳnh Tâm Dĩnh. Trả lời thắc mắc của cánh phóng viên, mỹ nhân sinh năm 1987 cho biết mình đã không liên lạc với nàng “á hậu ngoại tình” kể từ khi cô này sang Mỹ lánh mặt vì bê bối cặp kè với đàn anh đã có vợ. “Tôi rất cảm ơn vì lời chúc phúc của cô ấy nhưng chúng tôi đã không liên lạc kể từ khi cô ấy qua Mỹ nên tôi cũng không biết cô ấy dạo này ra sao”, bạn gái mới nói về tình cũ của Mã Quốc Minh.
Kể từ khi xác nhận hẹn hò tài tử phim Bao la vùng trời, Thang Lạc Văn gây bàn tán khi thay thế bạn thân trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Sao nữ TVB giải thích: “Đây thực sự là định mệnh, tôi chưa từng nghĩ ngợi hay lên kế hoạch về chuyện hẹn hò với Mã Quốc Minh. Chúng tôi chỉ mới trò chuyện gần đây và cả hai chưa bao giờ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra theo cách này”. Bên cạnh những chia sẻ nói trên, Thang Lạc Văn từ chối trả lời về câu hỏi: "Cô có bị khó xử, ngại ngùng nếu vô tình gặp Huỳnh Tâm Dĩnh không?". “Ở thời điểm hiện tại thì tôi không nghĩ về chuyện đó. Tôi sẽ không trả lời vấn đề này vì nó vẫn chưa xảy ra”.

Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn từ đồng nghiệp tốt trở thành người yêu của nhau

ẢNH: TVB

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh từng đóng cặp trong phim My Dearly Sinful Mind hồi 2016. Ngoài đời, cả hai có mối quan hệ khá gần gũi khi tài tử 46 tuổi lúc ấy hẹn hò với bạn thân cô là Huỳnh Tâm Dĩnh. Sau khi bộ đôi này chia tay, Thang Lạc Văn vẫn giữ liên lạc với đàn anh. Gần đây, họ gặp gỡ nhiều hơn rồi dần nảy sinh tình cảm và tiến tới hẹn hò được khoảng 2 tháng.
Mỹ nhân phim Bằng chứng thép 4 ca ngợi tài tử họ Mã có 5 đức tính tốt: hiếu thảo, tốt bụng, điềm tĩnh, chín chắn và kiên định. “Anh ấy điềm tĩnh, chín chắn và có nhiều thứ khiến tôi cảm thấy thoải mái… Anh ấy cho tôi cảm giác an tâm”, người đẹp 8X nói thêm. Trong khi đó, tài tử sinh năm 1974 thừa nhận phải lòng bạn gái bởi tính cách đơn giản và lạc quan của cô.

Sự nghiệp diễn xuất kém xa bạn trai nhưng bù lại gia thế của Thang Lạc Văn lại không phải dạng vừa. Truyền thông Hồng Kông tiết lộ gia đình cô nổi tiếng giàu có, bề thế, cha người đẹp là nam diễn viên Thang Chấn Tông, chú là tài tử Thang Chấn Nghiệp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jayne Stars tiết lộ cả Mã Quốc Minh lẫn bạn gái kém 13 tuổi đều rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Thậm chí, họ đã ra mắt gia đình của đối phương. Cha mẹ của Thang Lạc Văn rất ưng ý với “con rể tương lai” và chấm tài tử phim Thâm cung kế 100 điểm.
“Vì anh ấy rất tốt với gia đình tôi nên được 100 điểm, nếu là tôi, tôi chấm 98 điểm thôi, còn 2 điểm để anh ấy cố gắng thêm”, nữ diễn viên vui vẻ nói về tình mới. Khi được hỏi về dự định lâu dài, sao nữ TVB cho biết: “Tôi vẫn luôn nói với mọi người rằng nếu tôi tìm thấy người phù hợp, tôi sẽ không trốn tránh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.