Thần tượng xứ Hàn thừa nhận là người vô tính

31/07/2020 14:21 GMT+7

Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hôm 30.7, Jo Kwon tiết lộ mình là người vô tính và muốn truyền cảm hứng đến những người giống mình. Ngôi sao xứ Hàn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được người đứng đầu Big Hit ủng hộ.

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn dài với Newsis, Jo Kwon - thủ lĩnh quyền lực một thời của nhóm nhạc nam 2AM, đã trải lòng về giới tính thật sự của bản thân và chia sẻ về cách mà Bang Si Hyuk, CEO của công ty chủ quản Big Hit Entertainment chấp nhận con người thật của anh. Ngôi sao sinh năm 1989 thừa nhận bản thân là một người vô tính (không bị hấp dẫn tình dục, hoặc không hay ít quan tâm đến các hoạt động tình dục).
“Vô tính chính là vũ khí của tôi. Trong quá khứ, tôi cảm thấy lo sợ khi mang trong mình hình ảnh vừa là nam vừa là nữ. Nếu như có người nói tôi trông giống con gái, tôi sẽ giả vờ rằng không phải vậy. Thế nhưng bây giờ, tôi ổn với những bình phẩm như thế. Nếu mọi người nói tôi giống minh tinh Choi Ji Woo hay nữ ca sĩ Taeyeon, tôi sẽ ổn với điều đó. Tôi đã chấp nhận được sự thật mình là ai”, thần tượng 31 tuổi chia sẻ.

Jo Kwon không còn khó chịu khi bị so sánh với các sao nữ

ẢNH: NEWSIS

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Jo Kwon đã tâm sự về cách mà Bang Si Hyuk, CEO của Big Hit Entertainment, ủng hộ con người thật của mình. Theo Koreaboo, năm 2012, ngôi sao nhóm 2AM đã ký hợp đồng với Big Hit với tư cách là một nghệ sĩ solo. “Bang Si Hyuk lúc ấy đã hỏi tôi rằng muốn đi theo con đường thương mại hoàn toàn hay muốn thực hiện những thứ mà tôi thực sự muốn làm. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn làm tất cả những gì tôi muốn, giống như Lady Gaga vậy”, nghệ sĩ 8X cho hay. Thần tượng xứ kim chi sau đó đã nhận được những lời khuyên chân thành của người đứng đầu Big Hit. Bang Si Hyuk thậm chí đã mua cho gà nhà đôi giày cao gót đầu tiên. Jo Kwon cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi mẹ rất thấu hiểu mình và âm thầm thể hiện sự ủng hộ đối với con bằng cách theo dõi các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ 31 tuổi.
Jo Kwon kết thúc cuộc phỏng vấn bằng việc nói về chương mới của đời mình và hy vọng những chia sẻ của bản thân có thể truyền cảm hứng cho những người thuộc nhóm thiểu số giới tính trên thế giới. “Khi tôi ở độ tuổi 20, tôi luôn sống cho vừa lòng người khác. Dù đó là các hoạt động cùng 2AM hay xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, tôi luôn sống theo cách có thể thỏa mãn được con mắt của người ngoài chứ không phải của mình. Tôi bước vào chương mới của cuộc đời khi đã chạm ngưỡng 30, tôi thực sự biết ơn vì giờ có thể làm những gì mình muốn, kể những câu chuyện của mình với tư cách là Jo Kwon”, ca sĩ 31 tuổi tràn đầy niềm tin, hy vọng.

Ca sĩ 31 tuổi hạnh phúc vì được sống là chính mình

ẢNH: NEWSIS

Ngôi sao xứ kim chi tiếp tục bộc bạch: “Thế giới rất đa dạng, có nam, có nữ và có cả những sắc tộc, nhóm giới tính thiểu số. Không có luật nào quy định phụ nữ phải để tóc dài hay đàn ông không thể trang điểm, phụ nữ chỉ được đi giày cao gót còn đàn ông nên gắn liền với giày thể thao”.
Jo Kwon sinh năm 1989, lần đầu ra mắt vào năm 2008 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc nam 2AM. Bên cạnh sự nghiệp ca hát nổi bật, ngôi sao 8X còn tham gia nhiều chương trình nổi tiếng như: We got married, Family Outing 2, Star King, Invincible Youth S2, Come To Play, Star Dance Battle… Cho đến hiện tại, Jo Kwon là thần tượng hiếm hoi của làng giải trí xứ kim chi có đủ dũng cảm công khai xu hướng giới tính bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.