Thân Thúy Hà tức giận vụ con trai bị xúc phạm: Không có tính người mới nói vậy

30/06/2021 14:29 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên , Thân Thúy Hà cho hay: 'Không thích thì có thể dùng từ dơ bẩn nói về tôi, nhưng nói về con tôi thì tôi không chấp nhận'.

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tỏ vẻ không hài lòng vì con trai bị người khác miệt thị, xúc phạm giới tính. Cụ thể, một tài khoản nhận xét con của nữ diễn viên là ẻo lả, yếu đuối, thậm chí dùng từ ngữ nặng nề hơn khiến cô bức xúc. Diễn viên Nếu còn có ngày mai viết: “Người ta nói con nít vô tội, không nên đem con nít vào cuộc trả thù của người lớn... Con tui đẹp trai lạnh lùng vậy mà nó đi nói con tui yếu đuối chèn ơi”.
Thân Thúy Hà khẳng định thêm cho dù con mình có thuộc giới tính thứ ba trong tương lai thì cô vẫn vui vẻ và ủng hộ chứ không kỳ thị, miệt thị hay xúc phạm. Bởi nữ diễn viên quan niệm: “Đó là văn hóa văn minh, tôn trọng". Chia sẻ này của nữ diễn viên được nhiều người quan tâm. Không ít đồng nghiệp, khán giả đồng tình với quan điểm của Thân Thúy Hà và cho rằng việc tài khoản kia mang con nít ra để miệt thị là điều không thể chấp nhận.

Thân Thúy Hà quan niệm trẻ con phải được yêu thương, bảo vệ thay vì buông ra những lời miệt thị, xúc phạm

Ảnh: TL

Trao đổi với Thanh Niên, Thân Thúy Hà cho biết cô quan niệm trẻ con phải được yêu thương, bảo vệ thay vì buông ra những lời miệt thị, xúc phạm. Nữ diễn viên nói thêm: “Chỉ có những người không có tính người mới nói như vậy. Ví dụ như mình ghét người lớn hay không thích người lớn thì có thể dùng từ dơ bẩn nói về tôi, nhưng nói về con tôi thì tôi không chấp nhận. Người nói ra câu đó thì coi như vứt đi rồi. Tôi muốn cho mọi người thấy rõ bản chất nên mới đăng lên Facebook".
Đồng thời, Thân Thúy Hà chia sẻ lúc đầu khi đọc được những lời xúc phạm này, cô thấy bức xúc. Nhưng khi chia sẻ với mọi người xong, nữ diễn viên không còn để tâm nữa. “Tôi quyết định trao đổi trực tiếp với con tôi. Từ trước giờ, hai mẹ con luôn tạo thói quen nói chuyện với nhau. Khi con trả lời như vậy, tôi thấy bé có suy nghĩ chín chắn thì tại sao người lớn mình lại đặt nặng vấn đề đó. Nếu như mình để tâm thì mình “trúng kế" của họ rồi", cô chia sẻ.

Thân Thúy Hà bức xúc vì con trai bị miệt thị giới tính

Đồng thời nữ diễn viên khẳng định cô không “bịt miệng” được những lời xúc phạm này. “Họ nói sau lưng tôi thì muôn đời vẫn chỉ nói sau lưng. Còn khi họ đứng trước mặt của tôi để nói thì tôi sẽ có cách xử lý", Thân Thúy Hà thẳng thắn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.