Thân thiết với Ngọc Trinh, Chi Pu ngày càng 'hở bạo'

05/02/2021 08:53 GMT+7

Những hình ảnh táo bạo với những bộ trang phục vô cùng gợi cảm của Chi Pu được một số khán giả đánh giá giống với 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Mới đây, Chi Pu đăng tải loạt ảnh với phong cách trưởng thành cùng những bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo. Nữ ca sĩ cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ với cách tạo dáng vô cùng gợi cảm. Trong loạt ảnh này, giọng ca Anh ơi ở lại ưu tiên lựa chọn những trang phục ôm sát cơ thể, giúp khoe đường cong nóng bỏng. Hơn thế nữa, Chi Pu cũng không ngại diện thiết kế quần tất nóng bỏng.

Loạt ảnh gợi cảm của Chi Pu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Ảnh: Instagram NV

Cách táo dáng và thần thái của Chi Pu khiến một số khán giả nhận xét là giống Ngọc Trinh

Ảnh: Instagram NV

Trong mỗi bài đăng, Chi Pu đều đính kèm những tâm sự của bản thân về năm 2020 đầy "sóng gió". Nữ ca sĩ trải lòng: "2020 đã đánh gục tôi nhiều lần, có những lúc tôi tưởng chừng không thể gượng dậy, những giai đoạn khó khăn cứ nối tiếp nhau. Tôi đã rất mệt mỏi, rối loạn, cô đơn rồi trở nên trống rỗng". Giọng ca Cung đàn vỡ đôi cho rằng đây thật sự là những thử thách khó khăn và cô luôn phải cố gắng mạnh mẽ để vượt qua. Nữ ca sĩ tự động viên bản thân: "Mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi chọn cách nhắm mắt lại, dọn dẹp trái tim mình. Những điều đã qua sẽ để nó trôi đi nhẹ nhàng. Dù hôm nay hay ngày mai có xảy ra những điều tồi tệ hơn nữa thì cũng sẽ chọn cách lắng nghe, cảm nhận nó một cách chân thành, chia sẻ những điều tốt đẹp nhất với thái độ cam tâm tình nguyện, sống một cuộc đời an nhiên tự tại với mọi cảm xúc mà trái tim mình mong muốn".

Một số người hâm mộ mong muốn Chi Pu trở lại phong cách trẻ trung, trong sáng

Ảnh: FBNV

Chi Pu và Ngọc Trinh bắt đầu thân thiết sau khi "nữ hoàng nội y" tham gia dự án Cung đàn vỡ đôi

Ảnh: Instagram NV

Bên dưới phần bình luận, Chi Pu nhận được lời động viên của đàn chị thân thiết Ngọc Trinh. Nữ người mẫu viết: "Cứ vậy em nhé. Có đau thương đến mấy, điều em phải đối mặt vẫn chính là bản thân em. Cứ bình thản đối diện với tất cả những xáo trộn trên cuộc đời này". Bên cạnh những bình luận động viên, chia sẻ từ người hâm mộ, một số khán giả cũng nhận xét rằng phong cách của Chi Pu ngày càng táo bạo và có phần giống với "nữ hoàng nội y".
Một vài tài khoản đánh giá: "Chơi với Ngọc Trinh nhiều quá rồi. Thích Chi Pu ngày xưa hơn nhiều", "Gần mực thì đen, gần Ngọc Trinh thì như thế này", "Ngọc Trinh hở hang trông thấy sexy và khá hợp mắt. Nhưng Chi Pu hở hang trông cứ sao ấy", "Dạo này toàn thấy Chi chụp ảnh như Ngọc Trinh"...
Ngoài ra, một số người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng thể hiện mong muốn Chi Pu sẽ trở lại hình ảnh dễ thương, trong sáng của những ngày đầu bước chân vào showbiz. Một số khán giả còn khuyên Chi Pu nên tập trung vào con đường ca hát thay vì "chiêu trò" bằng những hình ảnh sexy, nóng bỏng, không phù hợp với hình tượng của cô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.